Vì sao nam giới nghiện quan hệ bằng miệng?

( PHUNUTODAY ) - Đây là nguyên nhân vì sao nam giới nghiện quan hệ bằng miệng.

Oral sex hay còn gọi là quan hệ tình dục bằng miệng thường được các cặp đôi lựa chọn thay vì quan hệ truyền thống để bảo vệ trinh tiết hay mang lại một cảm giác mới lạ trong chuyện hôn nhân. Vậy bạn đã hiểu gì về oral sex? dưới đây là những điều cần biết về oral sex – quan hệ bằng miệng mà các bạn nên biết.

quan-he-3

 

Lưỡi vẫn có thể làm rách màng trinh

Phần lớn các cặp đôi chọn việc quan hệ tình dục bằng miệng vì muốn giữ gìn trinh tiết cho người phụ nữ, chờ đợi tới đêm tân hôn mới trao cho nhau cái “ngàn vàng”. Theo một điều tra trực tuyến của tạp chí Twist, 75% thanh thiếu niên cho rằng nữ giới còn trinh sau khi quan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên, màng trinh có vị trí nằm ngay cửa âm đạo nơi lưỡi sẽ tiếp xúc khi quan hệ và nếu hoạt động quá mạnh lưỡi vẫn có thể làm rách màng trinh.

Chú ý tốc độ

Sai lầm mà bất cứ người đàn ông nào cũng thường mắc phải khi quan hệ bằng miệng đó là không biết điều chỉnh tốc độ khi yêu bằng miệng. Các anh thường có thói quen lao thẳng vào vùng cấm của nàng một cách bất ngờ và mạnh bạo. Điều này có thể khiến nàng cảm thấy đau và không được thoải mái. Hãy từ từ và khởi động dần dần bởi yêu bằng miệng thì cũng cần có màn dạo đầu, như vậy nàng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều.

Đầu tiên, hãy hôn lên các vị trí nhạy cảm khác trên cơ thể nàng như tai, cổ, hai bầu ngực, phần đùi trong. Ngoài ra, bạn còn có thể khéo léo hỏi nàng những vị trí mà nàng cảm thấy muốn được bạn chăm sóc nhất.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Làm sao để quan hệ tình dục bằng miệng một cách an toàn? trước hết cần đảm bảo chính bản thân mình không quan hệ bừa bãi chỉ nên quan hệ với người mà bạn tin tưởng, tránh quan hệ bằng miệng khi cậu nhóc hay cô nhóc có biểu hiện của bệnh như mụn da, mụn nhọt, lở loét hoặc miệng và vùng xương chậu có những dấu hiệu không bình thường. Thường xuyên sử dụng bao cao su hoặc màng chắn, để tăng kích thích có thể sử dụng các loại bao cao su có hương thơm. Bạn cũng nên lưu ý đến việc giữ gìn vệ sinh và thật nhẹ nhàng trong quan hệ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn