Là phụ nữ không cần chân dài da trắng chỉ điều này chồng sẽ yêu cả đời chẳng bao giờ thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ không cần chân dài da trắng chỉ điều này chồng sẽ yêu cả đời chẳng bao giờ thèm của lạ - giắt lưng ngay.

vo-chong1

 

Mẫu con gái “thật”

Có phải bạn thấy những cô nàng hay “giả nai”, “giả ngu” và “giả tạo” có quá nhiều lợi thế với đàn ông so với những cô gái sống “thật”? Nhưng đàn ông thường chỉ chọn những cô nàng như thế cho cuộc tình chớp nhoáng, chứ không phải là một mối quan hệ lâu dài. Hãy đoán xem các chàng trai sẽ chọn một cô nàng chỉ biết chớp mắt làm duyên, rối rít hết cả lên vì mascara lem và hỏi toàn những câu ngớ ngẩn hay là cô gái biết rằng sở trường của mình không phải là… đóng kịch. Và vì đàn ông rất thông minh, nên bạn hãy sống “thật” đi nhé!

Biết chăm sóc

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

Đàn ông thích phụ nữ mạnh dạn và chủ động

“Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường. Người yêu cũ của tôi là một cô gái như vậy. Thật tuyệt vời! Cô ấy rất mạnh mẽ và gợi cảm. Do đó, mỗi lần lên giường cùng nàng là tôi được sống trong những cảm giác thăng hoa bất tận. Chính vì điều đó mà giờ đây dù đã chia tay nhưng tôi vẫn không quên được cô ấy”.

chuyen-ay

 

Luôn nghĩ tới gia đình chồng

Làm vợ thôi chưa đủ, làm dâu và làm thế nào cho tốt mới là điều khiến chồng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn. Đối đãi tốt với gia đình chồng, biết ứng xử, biết chu toàn lo cho cả gia đình chồng, đó mới là một người vợ khéo.

Bạn hãy dành tình cảm cho mẹ chồng cũng giống như mẹ mình. Chồng bạn chắc chắn sẽ yên tâm hơn về vợ, khi không phải lo rằng, giữa bạn và mẹ chồng có vấn đề gì khiến anh ấy khó xử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link