Ngọc Trinh ngày càng xuống sắc bởi lý do này!

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Ngọc Trinh từng được nhận xét thường xuyên thay đổi nhan sắc một cách khó hiểu thì thời điểm hiện tại, "nữ hoàng nội y" đang minh chứng cho điều này một cách rõ ràng nhất.

ngoc-trinh 1

Sở hữu số đo hình thể chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp không tì vết, Ngọc Trinh nhiều năm nay luôn được khán giả và truyền thông dành mọi sự quan tâm. Bất cứ khi nào xuất hiện tại các sự kiện hay trước ống kính, cô đều chăm chút để bản thân xinh đẹp đến từng centimet.

ngoc-trinh 2

Thế nhưng, thời gian gầy đây, Ngọc Trinh lại khiến chính người hâm mộ cũng phải "giật mình" vì nhan sắc xuống cấp nghiêm trọng.

ngoc-trinh 3

Tham dự một sự kiện mới đây, người đẹp sinh năm 1989 chọn  trang điểm tông nude để trông có nét Tây, phô lên sự quyến rũ về ngoại hình để lên hình thật ấn tượng nhất. Song, mái tóc dập xù khó hiểu cùng chiếc đầm "áp bức" vòng một quá mạnh tay, khuôn mặt bợt bạt, đôi mắt lờ đờ đã khiến Ngọc Trinh "mất điểm" toàn bộ. 

ngoc-trinh 4

Trước đó, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người "giật mình" khi xuất hiện tại một buổi ra mắt phim với nụ cười kém duyên hơn hẳn bình thường. Cụ thể, dù hàm răng được cô bọc sứ trắng bóc, đều tăm tắp nhưng lại lộ rõ lợi bị sưng và thâm đen. Được biết, đây chính là hậu quả ngoài mong muốn của việc làm răng sứ. 

ngoc-trinh 5

Thế nhưng, trong những tấm hình chưa qua chỉnh sửa được ghi lại tại sự kiện bị tung lên mạng xã hội đã là bằng chứng khẳng định Ngọc Trinh bị xuống sắc nghiêm trọng vì hậu quả của việc bọc răng sứ.

ngoc-trinh 6

Ngọc Trinh được ví là mỹ nhân đứng đầu trong xu hướng chỉnh sửa ảnh cá nhân quá đà. Rất nhiều lần, cô bị phát hiện photoshop lộ liễu đến mức thiếu hẳn chân, đầu phình to và tự biến nhiều bộ phận trên cơ thể "méo mó" đến khó hiểu.

ngoc-trinh 7

Cùng một bộ đồ nhưng hình bên trái Ngọc Trinh trông quá bình thường khi chỉnh màu da không đều còn hình bên phải lại nổi bật, hút mắt khi lên tông màu cho da, bóp nhỏ bắp tay, kéo chân dài miên man.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn