Vợ chồng có 3 đặc điểm chứng tỏ 100% là ''tướng phu thê'', làm gì cũng hòa hợp, ăn đời ở kiếp bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Bạn và chồng thuộc 1 trong 3 loại tướng phu thê này không?

Loại tướng phu thê đầu tiền: Âm dương phối hợp

Một người đàn ông có dáng dấp cao lớn, một người lại có dáng dấp nhỏ bé, nhìn thoạt đầu chẳng cân xứng. Thế nhưng đây chính là tướng phu thế tốt nhất.

Ví dụ như một người béo và một người gầy, một người cao và thấp, một sống mũi cao một sống mũi thấp. Một khôn mặt lớn với khuôn mặt nhỏ...Nhất âm nhất dương, vừa vặn tương xứng khiến cho tình cảm vợ chồng thêm vững bền.

Mặt khác nếu như hai vợ chồng một người có tính tình nóng nảy cương liệt, người kia có âm nhu thì mới có thể nhường nhịn lẫn nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Loại thứ hai: Tam đình nhất trí

Sự nhất trí của các vợ chồng có tướng phu thê là vô cùng quan trọng. Mọi người đều biết tướng học, khuôn mặt con người có thể được chia ra làm 3 phần, đó là trên, trong và hạ tam đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi tỷ lệ trên trong và hạ tam đình có tỉ lệ đồng đều hoặc tương tự nhau, có nghĩa là vận thế của hai người tương đối giống nhau, điều này cho thấy hai người có vẻ giống nhau, cũng cho thấy có nền tảng và kinh nghiệm tương tự nhau, hơn nữa đối nhân xử thế với cùng một tính cách cũng không sai biệt nhiều, vì vậy chỉ số hạnh phúc của hai người sống cùng nhau cũng tương đối cao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Loại thứ ba: Khuôn mặt tương tự

Có một loại phụ nữ chính là hai vợ chồng có khuôn mặt giống nhau. Tướng mạo nhìn cũng không khác biệt. Khi nhìn hai người chúng ta có cảm giác như họ chẳng khác gì nhau.

Kiểu người này có tướng mạo phu thê này thì thường có cùng chí hướng, tính cách cũng tương tự. Kiểu người này càng ở chung thì càng yêu thương đối phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link