Vì sao phải rút phích cắm TV khi ở trong khách sạn? Lý do khiến bạn phải giật mình

( PHUNUTODAY ) - Khi vào khách sạn hay nhà nghỉ, bạn được khuyên nên rút phích cắm TV, bạn có biết lý do không?

Tại sao phải rút phích cắm của TV?

Rút phích cắm của TV, chủ yếu để ngăn camera ẩn bên trong. Thông thường chúng ta chỉ cần đóng rèm cửa và dùng camera điện thoại rọi vào phòng, nếu chập chờn thì là có camera quay lén.

2

Tuy nhiên, khi bật nguồn tivi thường sẽ có hiện tượng nhấp nháy ở cạnh dưới, lúc này rất khó tìm thấy camera ẩn trong khe hở của tivi, rất không an toàn.

Sau khi rút phích cắm của TV, nó tương đương với việc cắt nguồn điện và camera lỗ kim không thể hoạt động bình thường và mất chức năng có thể tự bảo vệ.

3

Do đó, sau khi nhận phòng khách sạn, hãy rút phích cắm kịp thời và kiểm tra tình trạng của TV và ổ cắm để tránh bỏ sót.

Lưu ý gì khi ở khách sạn:

Ngoài việc chú ý đến camera, hãy cải thiện quyền riêng tư.

Đặc biệt đối với các bạn nữ, khi ra ngoài nhất định phải khóa cửa ra vào và cửa sổ, nên chuẩn bị sẵn một cái chặn cửa. Đặt nó sau cánh cửa, để dù có người bên ngoài cũng khó đẩy cửa vào.

Ngoài ra, phát triển ý thức vệ sinh. Khi đi công tác, bạn có thể mang theo một số vật dụng nhỏ cầm tay để tiện sử dụng. Tôi xin chia sẻ với các bạn 6 đồ vật nhỏ mà bản thân tôi đã sử dụng, rất thiết thực.

Dép gấp

5

Mang theo bên mình, có thể gấp lại không tốn diện tích, khi dùng có thể mang khi chống lên, thoải mái hơn dép dùng một lần của khách sạn.

Túi ngủ

Nếu bạn lo lắng rằng ga trải giường và mền không sạch, bạn có thể mang theo túi ngủ của riêng mình.

Khăn tắm nén

7

Nó phồng lên khi tiếp xúc với nước và trở nên to hơn, được làm bằng cotton, thân thiện với làn da và thoải mái, dùng làm khăn tắm cũng không thành vấn đề!

Bệ vệ sinh dùng một lần

Đi vệ sinh được phủ lên bệ ngồi, ngồi lên vừa sảng khoái vừa sạch sẽ, không cần lo lây nhiễm vi khuẩn.

Ấm gấp

9

Nếu sợ ấm đun nước của khách sạn có vấn đề, bạn có thể mang theo ấm đun nước nhỏ có thể gập lại. Kéo kéo có thể đun nước uống, gấp gọn bỏ vào balo sau khi dùng, siêu an toàn.

Bàn chải đánh răng di động

Bạn có thể tự mang theo bàn chải đánh răng gấp. Khi sử dụng chỉ cần lắp đầu cọ vào đế, rửa sạch sau khi sử dụng, xếp gọn vào hộp, sạch sẽ và vệ sinh.

Theo:  xevathethao.vn copy link