Sập tường ở khu công nghiệp, 10 người tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc các công nhân đang làm việc tại 1 công trình xây dựng thì bức tường bất ngờ sập đổ, đè lên nhiều người.

Pháp luật TP.HCM đưa tin, khoảng 15 giờ chiều 14/5, bức tường đang xây dựng trong công trình tại đường số 8, Khu công nghiệp Giang Điền (huyện Trảng Bom, Đồng Nai) bất ngờ bị sập, đè hàng chục công nhân. 

Hiện trường xảy ra vụ sập tường khiến nhiều người tử vong ở Đồng Nai.

Hiện trường xảy ra vụ sập tường khiến nhiều người tử vong ở Đồng Nai.

Nguồn tin của PV Báo Giao thông từ tỉnh Đồng Nai xác nhận 10 người tử vong trong vụ sập bức tường ở huyện Trảng Bom.

“8 người được xác định chết tại chỗ, 2 người khác được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó”, nguồn tin nói.

Lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cho biết đã nắm được vụ việc trên. “Hiện anh em đang đến hiện trường vụ tai nạn để nắm thông tin”, vị này nói.

Được biết, hiện lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát tại công trường. Một số người đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Công ty CP Sonadezi Giang Điền (chủ đầu tư KCN Giang Điền) cho biết công ty xảy ra sự cố sập tường trong quá trình thi công nhà máy tại KCN Giang Điền là Công ty AV Healthcare (Hàn Quốc). Công ty này sản xuất băng vệ sinh, tã lót, bình sữa....Diện tích thuê tại KCN Giang Điền là 21.120m2. Quá trình xây dựng nhà máy, Công ty AV Healthcare tự thuê đơn vị thi công, xây dựng.

Theo công ty Sonadezi, sau khi tai nạn xảy ra, công ty đã phối hợp đưa người bị nạn đi bệnh viện, thông báo cho Ban quản lý các khu công nghiệp và huyện Trảng Bom, đưa xe cuốc đến hỗ trợ, giữ an ninh trật tự khu vực lân cận...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn