Thấy đầu lọc thuốc lá trong món ăn, thực khách kiểm tra camera thì phát hiện hành động ghê sợ của đầu bếp

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có đầu lọc thuốc lá mà món ăn được đem ra cho thực khách còn bị đầu bếp nhổ nước bọt vào.

Mới đây, một vị khách ở Trung Quốc đã kể lại nỗi ám ảnh của mình sau khi phát hiện ra món ăn bị đầu bếp nhổ nước bọt.

Được biết sự việc xảy ra khoảng 14 giờ chiều ngày 10/5 vừa qua tại một nhà hàng ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Món ăn có đầu lọc thuốc lá được mang ra phục vụ khách.

Món ăn có đầu lọc thuốc lá được mang ra phục vụ khách.

Theo đó, vào thời điểm trên, ông Trịnh cùng gia đình mình đi ăn tại nhà hàng Sufijii ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Sau khi vào quán, gia đình ông Trịnh đã gọi món hầm để thưởng thức. Tuy nhiên, do thấy hương vị món ăn không ngon nên ông Trịnh đã trả lại nhà bếp và yêu cầu đổi phần ăn khác.

Đáng chú ý, khi đồ ăn được đưa ra lần hai ông Trịnh phát hiện có một mẩu đầu lọc thuốc lá bát thức ăn nên đã thắc mắc với nhân viên phục vụ tại nhà hàng. Người phục vụ giải thích với ông Trịnh rằng đây chỉ là sai sót do vô tình.

Không đồng ý với lời giải thích của nhân viên phục vụ, ông Trịnh yêu cầu nhà hàng cho xem camera an ninh. Thật bất ngờ, khi kiểm tra camera an ninh ông Trịnh thấy một đầu bếp nhổ nước bọt vào phần thức ăn phục vụ cho gia đình mình.

Sau khi xảy ra sự việc, phía nhà hàng cho rằng đầu bếp trên chỉ nhổ ở phía bên cạnh chứ không vào chảo thức ăn của gia đình ông Trịnh. Về phía đầu bếp, người này cho biết do bị ngứa cổ họng lúc nấu ăn nên đã nhổ về phía sàn nhà.

Được biết, sau đó, Cơ quan giám sát thị trường Tây An đã mở cuộc điều tra về vụ việc này. Dự kiến, phía cơ quan chức năng sẽ thu hồi giấy phép kinh doanh của nhà hàng, đồng thời phạt hành chính 100.000 Nhân dân tệ (khoảng 330 triệu đồng).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn