Ví tiền có 3 thứ này bảo sao tài lộc không đến, tiền đi không trở lại

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, đặt những thứ này trong ví sẽ cản tài lộc, khiến tài vận suy giảm.

Những vật không nên đặt trong ví tiền

Ảnh gia đình

phong-thuy-vi-tien-01

Nhiều người có thói quen để ảnh gia đình trong ví tiền như một cách thể hiện tình cảm với người thân. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, đặt ảnh trong ví tiền sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc.

Ví tiền vốn là nơi chỉ để cất tiền. Đặt ảnh gia đình ở đây sẽ làm trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán, giảm sức hút tiền bạc.

Hóa đơn

phong-thuy-vi-tien-02

Một số người sau khi mua sắm sẽ tiện tay để hóa đơn trong ví. Tuy nhiên, hóa đơn đã thanh toán đại diện cho số tiền đã mất đi. Nếu thường xuyên giữ chúng trong ví thì tài vận sẽ chịu tác động không tốt. Đây được coi là yếu tố kích thích nợ nần tăng lên.

Tốt nhất không nên để hóa đơn trong ví. Nếu muốn lưu giữ hóa đơn để kiểm soát chi tiêu, bạn nên kẹp chúng vào một quyển sổ riêng.

Quá nhiều thứ linh tinh

phong-thuy-vi-tien-03

Ví tiền chủ yếu dùng để đựng tiền, tránh để quá nhiều giấy tờ bên trong khiến ví bị căng phồng. Không tận dụng các ngăn của ví tiền để đựng điện thoại, móc khóa... Nếu cần, hãy sắm một chiếc túi khác để đựng những vật dụng này.

Một số lưu ý khác khi sử dụng ví tiền

Nên dùng ví tiền thẳng

Thông thường, nhiều người muốn sử dụng loại ví tiền gấp để tiết kiệm chỗ và dễ để vào túi mang theo bên mình. Tuy nhiên, việc này sẽ vô tình khiến gờ tiền bị gấp gãy, cản trở việc hút tiền tài. Nên dùng loại ví thẳng để mở đường cho tài lộc đến ví.

Nên đặt tiền ở tất cả các ngăn

Đặt tiền ở tất cả các ngăn của chiếc ví để ví luôn ở trạng thái đầy đặn. Đừng chỉ đặt tiền vào một ngăn duy nhất và bỏ trống các ngăn còn lại. Hãy chia tiền vào các ngăn để ngân khố luôn đầy.

Giữ ví luôn ngăn nắp

Khi sử dụng ví tiền, bạn nên giữ ví ngăn nắp, sạch sẽ, bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi ví. Giữ ví sạch sẽ nghĩa là loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích để nguồn năng lượng mới chảy vào.

Không dùng ví cũ

Ví cũ đã qua sử dụng sẽ chứ nguồn năng lượng của người chủ cũ. Nếu bạn sử dụng chiếc ví này thì nó cũng ảnh hưởng đến tài lộc của bản thân. Bạn sẽ không thể biết được dòng năng lượng mà chiếc ví mang theo là tốt hay xấu. Do đó, nên tránh sử dụng ví cũ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link