Ví tiền có 4 thứ này bảo sao Thần Tài xa lánh, tiền chỉ ra không thấy vào

09:00, Chủ nhật 18/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, nếu ví tiền phạm một trong những đại kỵ sau sẽ khiến tài lộc hao hụt, làm ăn ngày càng khó.

Hóa đơn hay biên lai thanh toán

2

Một số người có thói quen bỏ hóa đơn, biên lai thanh toán vào trong ví tiền. Tuy nhiên, đây là một điều đại kỵ. Hóa đơn và các biên lai đã thanh toán xong không nên đặt vào trong ví tiền. Việc này tượng trưng cho số tiền đã mất đi, khiến chủ nhân bị hao tài, kích thích nợ nần tăng lên, triệt tiêu đường tài lộc.

Nếu muốn giữ hóa đơn để thống kê chi tiêu hoặc với mục đích khác, bên nên để chúng trong túi riêng hoặc kẹp vào sổ.

Để tiền lẻ vào ví mới

1

Nếu vừa mua một chiếc ví mới, bạn không nên bỏ tiền lẻ vào trong đó. Hãy để những tờ tiền có mệnh giá lớn vào tất cả các ngăn cửa chiếc ví. Việc này được coi là hành động khai vận cho ví tiền, giúp thu hút nhiều tài lộc cho chủ nhân

Ảnh gia đình

Nhiều người muốn giữ ảnh gia đình trong ví để thể hiện sự trân trọng, tình cảm đối với người thân. Tuy nhiên, việc giữ ảnh người thân trong ví lại có tác động không tốt đối với tài vận.

Hình ảnh gia đình sẽ làm nhiễu loạn trường khí, khiến vượng khí phân tán, làm giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có của chiếc ví.

Để ví rỗng

Ví tiền không nên trống rỗng. Đừng bao giờ tiêu hết sạch sành sanh tiền trong ví, nên để lại một chút tiền để thu hút tài lộc.

Trên thực tế, ví luôn có tiền giúp bạn cảm thấy tự tin, yên tâm hơn khi ra khỏi nhà.

Theo phong thủy, tiền trong ví chính là yếu tố thu hút tài lộc, tiền bạc cho chủ nhân. Tất cả các ngăn của chiếc ví đều cần có tiền. Dù tiền có mệnh giá nào, một chiếc ví với các ngăn đều được dùng để đựng tiền sẽ tạo ra cảm giác đủ đầy, thu hút thêm may mắn. Nhờ đó, kho tiền tài sẽ càng thêm dồi dào, không bao giờ cạn.

3

Ngoài ra, khi dùng ví bạn cần lưu ý thêm:

Giữ ví luôn ngăn nắp: Bạn cần luôn chú ý giữ ví của mình trong tình trạng sạch sẽ và ngăn nắp vì vậy hãy bắt đầu bỏ tất cả những gì không cần thiết ra khỏi ví tiền của mình. Thủ thuật này cũng áp dụng tương tự khi bạn dọn dẹp nhà và phòng làm việc. Khi bạn làm sạch một khu vực tức là bạn loại bỏ năng lượng trì trệ, mở rộng diện tích dành cho dòng chảy năng lượng mới.

Giữ ví tiền đúng cách: Bạn phải cư xử tốt với chiếc ví của mình nếu mong muốn nhận được sự đáp trả tương tự của nó với bạn. Hãy dành một vị trí đặc biệt trong nhà cho chiếc ví và đặt ví ở chỗ đó mỗi khi bạn trở về nhà, chiếc ví sẽ nhận thấy sự trân trọng của bạn dành cho nó. Một khi bạn học được cách đánh giá cao chiếc ví của mình, nó sẽ có xu hướng thu hút nhiều tiền đến với bạn. Tránh ném ví trên bàn ăn hay bất cứ vị trí nào mà bạn thấy tiện tay.

Tổ chức và sắp xếp lại ví: Bạn có thể biết một người có tiền hay không chỉ bằng việc nhìn vào cách họ giữ tiền trong ví. Đối với những người tôn trọng và đánh giá cao tiền bạc, họ sẽ sắp xếp tiền và các tờ giấy cần thiết trong ví một cách gọn gàng và cẩn thận.

Ngược lại, những người bị phá sản hoặc luôn thiếu tiền sẽ để ví một cách vô tổ chức và lộn xộn. Hãy vuốt phẳng và xếp tấm cardvisit hay các giấy tờ quan trọng ở vị trí thẳng trước khi đặt chúng vào ví bởi chúng ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ về năng lượng giữa bạn, chiếc ví và tiền bạc. Tốt nên nên chọn mua một chiếc ví nhiều ngăn để xắp xếp tiền và giấy tờ riêng ra từng ngăn, tránh sự lộn xộn không đáng có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo