Đàn bà ngoại tình, mở miệng thường nói '3 chuyện như vậy', điều này rất chính xác

15:18, Thứ bảy 17/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khi đã ngoại tình thường không muốn gần gũi với chồng, tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với nửa kia.

"Nhìn thấy anh em khó chịu, đừng chạm vào em nữa"

Khi một phụ nữ lừa dối trong mối quan hệ, cảm giác buồn chán và xa lánh bạn sẽ hiện diện trong tâm trí cô ấy. Trong mắt cô, bạn trở thành nguồn gây phiền toái và chỉ cần nhìn thấy bạn, cô sẽ cảm thấy khó chịu và không muốn tiếp xúc. Tình cảm giữa bạn và cô ấy sẽ nguội lạnh và trở nên xa cách.

Cô ấy thường tỏ ra không thoải mái và nói như một thói quen: "Em không muốn gần gũi với anh, anh đừng chạm vào em nữa." Cô ấy cảm thấy mệt mỏi khi ở gần bạn, và vì vậy, cô luôn có thái độ cáu kỉnh, khó tính và không muốn trò chuyện.

21

Trong thời điểm này, tình nhân mới trở thành ưu tiên hàng đầu đối với cô ấy. Cô ấy không tìm thấy niềm vui khi gặp bạn, và luôn chỉ trích và khiển trách bạn, cho rằng bạn không mang lại hạnh phúc cho cô ấy.

"Sao anh vô dụng thế, em thật sai lầm khi cưới anh

Khi một phụ nữ trung niên lừa dối trong mối quan hệ, cô ấy sẽ có quan điểm tiêu cực về bạn. Trong tâm trí của cô ấy, bạn sẽ bị coi thường và xem là kém hơn so với người khác, không được đánh giá cao. Do đó, cô ấy có thể phát biểu: "Anh vô dụng, tôi đã sai khi chọn anh."

Đừng nghĩ rằng cảm xúc của cô ấy chỉ là sự tức giận tạm thời. Có thể cô ấy muốn tạo ra sự khó chịu và sự tức giận để tạo ra mâu thuẫn giữa hai người và tìm lý do để tìm kiếm một sự mới mẻ khác. Đây là những dấu hiệu rõ ràng của sự ngoại tình.

nt-1597409851148792516802

"Từ giờ đừng lo lắng nữa, chúng ta hãy sống cuộc sống của chính mình"

Sau khi một phụ nữ trung niên ngoại tình, cô ấy sẽ đặt một ranh giới rõ ràng với bạn. Trong cuộc sống hàng ngày, cô ấy sẽ từ chối sự kiểm soát của bạn, bất kể bạn có quan tâm và chăm sóc cô ấy đến đâu.

Những nỗ lực hy sinh của bạn dành cho cô ấy trở nên vô ích. Do đó, cô ấy thường nói: "Chúng ta hãy sống cuộc sống riêng của mỗi người sau này, anh không cần lo lắng." Phụ nữ ngoại tình có nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, khi cô ấy lời thốt ra những câu như vậy, đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng tình yêu của cô ấy đã không còn dành cho bạn nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang