Tại sao hầu hết phụ nữ từng trải trong chuyện chăn gối rất khó chung thủy với một người đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ càng từng trải họ càng muốn có nhiều ''bạn tình''. Vì sao?

Những cô nàng từng có đời sống tình dục phong phú

Kiểu phụ nữ giàu kinh nghiệm về vấn đề quan hệ vợ chồng. Trước hôn nhân quan hệ càng nhiều thì sau hôn nhân tỷ lệ ngoại tình cũng cao hơn bình thường, hơn nữa số bạn tình cũng tăng lên. Họ rất khó chung thủy với một người đàn ông đến già.

Người có nhiều bạn nữ đang ngoại tình

Hãy nhớ: Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng. Thế nên việc đánh giá thấp sức ảnh hưởng của bạn bè là sai lầm. Nếu hầu hết những người bạn của cô ấy đang phản bội chồng/bạn trai, khả năng nàng cũng lạc lối khá cao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người phụ nữ có địa vị xã hội hoặc luôn thay đổi môi trường sống và làm việc.

Ví dụ, một số người phụ nữ nội trợ sau khi đi làm, cơ hội ngoại tình cũng tăng lên.

Kiểu phụ nữ thích mạo hiểm

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu người phụ nữ nữ lúc nào thích cảm giác hồi hộp, sự phấn khích thì điều bị coi là cấm kỵ hay chinh phục những thách thức mà không bị ai phát hiện thì bạn hãy đề phòng, ngoại tình cũng không ngoài tầm chinh phục của cô ấy.

Người phụ nữ coi trọng vật chất

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người phụ nữ thích tiền sẽ dễ dàng ngoại tình với đàn ông giàu có vì những thứ vật chất mà anh ta mang đến cho cô. Cô ấy có thể dễ dàng bị cám dỗ trước những món quà tắt tiền.

"Bệnh'' ngoại tình có dễ tái phát?

Câu trả lời là có. Một kẻ đã ngoại tình thì sẽ luôn là kẻ ngoại tình. Những người từng ngoại tình thì tỷ lệ họ không chung thủy trong hôn nhân cao gấp nhiều lần những người không có chuyện đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link