Vị trí nốt ruồi của người mang vận đào hoa nhưng tình duyên lận đận trăm đường

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi ở vị trí này sinh ra đã có vận đào hoa nhưng đường tình vô cùng trắc trở.

Nốt ruồi trên ngón tay cái: Có số đào hoa

Những người sở hữu nốt ruồi ở trên ngón tay cái thường có số đào hoa. Họ thường là tâm điểm thu hút người khác phái và có rất nhiều "vệ tinh" vây xung quanh. Thế nhưng nếu là nốt ruồi đen thì lại khá lận đận, thường phải trải qua nhiều khó khăn, đôi lần "đứt gánh" trong chuyện tình cảm.

Nếu muốn có được hạnh phúc viên mãn, những người này phải hy sinh nhiều và thực sự yêu thương lẫn nhau. Ngược lại, nếu đó là một nốt ruồi son thì xin chúc mừng bạn, cuộc sống hôn nhân sau này sẽ cực kỳ viên mãn, về già con cháu đầy đàn, giàu sang phú quý.

50da39cb-4574-4c99-ad7e-f0c3c317deec-11f7c8

Nốt ruồi ở lòng bàn tay: Người tỉ mỉ

Theo Nhân tướng học, những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường rất kỹ tính nhất là trong chuyện tiền bạc. Họ làm việc gì cũng tỉ mỉ, tính toán chu đáo để không thiệt thân. Những người này cũng thuộc tuýp người chung thủy, nếu đã yêu ai thì luôn một lòng một dạ vì người ấy. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của họ thường khá khô khan, nhàm chán bởi họ vốn là những người sống theo nguyên tắc.

Nốt ruồi mọc ở phía dưới chân mày

Nữ giới có nốt ruồi mọc ở vị trí này đa phần là người nhiều tình cảm. Cô nàng rất thích thú với việc tự mình trải qua sự mới lạ trong tình yêu lẫn chuyện “chăn gối”. Đối với cô ấy, tình yêu thường có quan điểm rõ rang, yêu không có ngĩ là phải tiến tới hôn nhân và sau khi đã kết, rất có khả năng cố ấy vẫn nảy sinh tình cảm với người khác.

Nốt ruồi mọc ở bên dưới đuôi mắt

Chủ nhân của nốt ruồi này có nhiều nét tương đồng với người có nốt ruồi ở phía cuối chân mày, đôi bên đều biểu thị cho sự đa tình và đam mê chuyện ấy.

Nốt ruồi mọc ở phía dưới khóe mắt trái

Người này có tính cách khá mơ mộng, lãng mạn. Chính vì thế nên con đường tình cảm của cô nàng ấy gặp khá nhiều đổ vỡ và đau đớn.

Nốt ruồi mọc ở phía trên khóe miệng

Nốt ruồi mọc tại vị trí này còn được gọi là nốt ruồi “phong lưu”, người này khá thu hút mắt nhìn và ấn tượng tốt với người đối diện. Sẽ đạt được thanh danh và tiếng tăm nếu dấn thân theo con đường nghệ thuật phim ảnh.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link