Xem khung giờ sinh tiết lộ chính xác tính cách, vận mệnh của bé sau này: Trẻ vào giờ vàng sướng hơn vua

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tiết lộ khung giờ sinh cho biết tính cách và vận mệnh của bé sau này. Cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây:

Khung giờ từ 1:00 đến 3:00: Đứa trẻ mang tính cách bướng bỉnh

Nếu nhìn mọi việc tích cực hơn, các bé sinh vào khung giờ này là người rất chăm chỉ, cần cù và kiên nhẫn. Nhưng nổi bật nhất lại là cá tính độc đoán và rất bướng bỉnh. Những lúc thua cuộc, thất bại, bé không bao giờ thừa nhận mình sai dù có thể bé biết rõ mình đã sai. Sau đó, bé sẽ tiếp tục bước đi để sửa cái sai đó theo cách riêng của mình.

Khung giờ từ 3:00 đến 5:00: Một nhà lãnh đạo tài ba

134e280ccd4d24137d5c

Tham vọng của những đứa trẻ sinh vào khung giờ này không chỉ là cuộc sống bình thường như bao người mà là cuộc sống của một vị lãnh đạo lớn. Ngay từ nhỏ, các bé đã không thích người khác dạy đời mình. Nếu ai có ý định sẽ nhận ngay phản ứng rất mạnh mẽ từ bé. Đối với những bé này khám phá, thử thách mang tính khiêu chiến là cách để bé khẳng định tên tuổi của mình. Đó chính là những tố chất để bé có thể gặt hái được thành công rực rỡ về sau trên cương vị một người lãnh đạo tài ba.

Khung giờ 5:00 đến 7:00: Bản chất lương thiện

Những đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn và có tấm lòng nhân hậu thường nằm trong khung giờ này. Các bé lúc nào cũng làm người khác cảm thấy yên lòng, ấm áp và vui vẻ. Nhưng đó không phải là tất cả. Bên trong con người bé lại rất quyết đoán và mạnh mẽ. Khi ra quyết định điều gì bé rất dứt khoát và tin tưởng nó sẽ là điều đúng đắn. Nếu theo kinh doanh, bé rất thận trọng và tỉ mỉ. Ngoài ra bé cũng thường tránh xung đột bằng cách giữ quan điểm cá nhân.

Khung giờ 7:00 đến 9:00: Vừa thông minh và nhiều may mắn

Không những thông minh, các bé sinh vào khung giờ này cũng gặp rất nhiều may mắn. Nếu có ai đó chỉ nghe 1 mà hiểu đến 10, thì đó chính là bé. Khả năng tiếp thu, tập trung của bé sinh vào khung giờ này rất tốt. Tuy vậy, nhược điểm của bé là hay xía vào chuyện của người khác, tâm tính thay đổi bất chợt, lúc này lúc khác, rất khó đoán. Tuy vậy trong sự nghiệp bé lại rất quyết đoán.

Khung giờ từ 9:00 đến 11:00: Người tử tế và hài hước

Bé sinh vào khung giờ này có óc quan sát rất tinh tế. Trực giác và khả năng phán đoán nơi các bé có thể nói chính xác mọi lúc. Nhưng cái hay là không vì thế mà bé cứng nhắc. Trái lại, bé rất linh hoạt và hài hước. Ai tiếp xúc với bé đều cảm thấy rất ấm áp, thoải mái và dù có thế nào cũng chẳng thể giận được. Thành công hay thất bại trong cuộc sống đối với bé đều không quá đặt nặng vì mọi thứ còn có thần may mắn lo liệu.

Trẻ sinh giờ Tý (23h – 1h): Đứa trẻ hài hước, lạc quan

Những đứa trẻ sinh vào giờ Tý thường được hưởng phúc đức rất lớn. Vì vậy, dù trong cuộc đời phải gặp rất nhiều vận hạn, trở ngại nhưng cuối cùng cũng “hóa nguy thành an”. Đứa trẻ này có số đào hoa nên từ nhỏ đã có rất nhiều bạn khác giới. Hơn nữa, chúng lại còn “đẹp mã” nên đường tình duyên suôn sẻ cực kỳ.

Tuy nhiên, những đứa trẻ sinh vào giờ Tý thì không được hưởng tài sản từ gia đình. Vì vậy, chúng phải tự lập, gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Mặc dù không có gia đình làm hậu thuẫn nhưng với bản lĩnh kiên cường thì ắt làm nên nghiệp lớn.

Trẻ sinh vào giờ Sửu (1h – 3h): Đứa trẻ ngang bướng, ít nói

Sinh vào giờ Sửu đã định trước rằng gia đình bạn sẽ có một đứa con ít nói nhưng cứng đầu vô cùng. Tuy nhiên, những đứa trẻ như này thường có bản tính kiên trì, chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Chúng không bao giờ biết tới hai từ bỏ cuộc. Bởi vậy, bố mẹ có thể yên tâm, tương lai của chúng rộng mở, nắm quyền lực trong tay.

Trẻ sinh giờ Dần (3h – 5h): Bí ẩn, mạnh mẽ

Những đứa trẻ sinh vào giờ dần thường đầy tham vọng và không ngại đấu tranh để giành quyền lợi về cho bản thân. Có con sinh vào giờ này bố mẹ không phải sợ bé sẽ bị bạn bè bắt nạt. Thậm chí, có không trẻ sinh vào giờ Dần còn thành… “trùm trường” nữa đấy.

Sau này khi lớn lên bố mẹ có thể được nhờ con cái. Bởi, chúng thành công từ rất trẻ lại còn có tính tự lập nữa. Nói chung, những đứa trẻ sinh giờ Dần đã được định trước là sẽ đứng trên đỉnh cao của cuộc sống. Chúng cái gì cũng ăn chỉ không ăn mỗi thiệt thòi nên bố mẹ yên tâm nhé.

Trẻ sinh vào giờ Mão (5h – 7h): Khí chất cao quý

Người tuổi Mão được phú cho sự thông minh và nhanh nhạy. Vì thế, không có gì lạ khi họ luôn là thành phần “con ngoan trò giỏi”. Thuở đi học thì được giáo viên yêu quý vì thành tích lúc nào cũng đứng đầu.

Tuy nhiên, khi lớn lên, chúng phải cái tiêu xài hoang phí. Phải bước vào tuổi trung niên, sau khi lập gia đình thì đứa trẻ sinh vào giờ Mão mới giàu được.

Trẻ sinh vào giờ Thìn (7h – 9h): Trời ban vận mệnh may mắn

Thìn vốn là con cưng của trời. Vì vậy , chúng được ưu ái nhận nhiều may mắn hơn người khác. Thuở nhỏ thì được sống trong sự bao bọc của bố mẹ, hưởng thụ sự giàu có, xa hoa. Bởi vậy, chúng chẳng biết tới nghèo đói là gì cả.

Tuy nhiên, cũng có lẽ vì sinh ra trong gia đình kinh doanh nên từ nhỏ chúng đã hiểu được cách chi tiêu tiền bạc. Lớn lên, đứa trẻ sinh vào giờ Thìn thường sử dụng những ý tưởng của bản thân để kiếm tiền. Nếu muốn gói gọn cuộc sống của bé sinh vào giờ Thìn thì chỉ có hai từ: sung sướng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link