Xem tướng đuôi mắt "nhìn thấu tâm can", vận số sướng khổ ra sao đều hiện rõ cả

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những nét tướng đuôi mắt tiêu biểu giúp chúng ta có thể "nhìn thấu tâm can" của một người:

Đuôi mắt đầy đặn, nhiều thịt

Nữ giới có phần đuôi mắt đầy đặn đa phần là những người rất xinh đẹp, có sức quyến rũ lớn đối với cánh mày râu. Hơn thế, họ còn dễ dàng nắm bắt được trái tim các chàng, một khi đã để ý ai đó thì người ấy khó mà thoát khỏi tay nàng.

Đuôi mắt trễ xuống

Đa phần những người sở hữu nét tướng này hay tính toán chi ly, ki bo, keo kiệt, nhưng họ lại rất giỏi che giấu điều đó, mọi người khó mà phát hiện ra. Thêm nữa, những người này hay soi mói, thích xuyên tạc sự việv nên cuộc sống của họ dễ gặp nhiều sóng gió, hôn nhân khó mà hạnh phúc.

Đuôi mắt bị lõm xuống

tuong-mat-sau-min

Nếu phần đuôi mắt lõm xuống, xương lộ rõ chứng tỏ người này không giỏi thể hiện cảm xúc, thiếu sự lãng mạn, nhân duyên khác giới không tốt. Bản thân họ cũng là những người ít nói, bề ngoài lạnh lùng, tâm địa có phần nham hiểm, suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn tích cực.

Đuôi mắt xếch

Người có tướng đuôi mắt xếch thường ích kỉ, tư lợi cá nhân, chỉ làm những việc có ích cho bản thân, thậm chí có thể trở mặt với bạn bè nếu như liên quan đến vấn đề tiền bạc. Đây cũng là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng người nham hiểm, cần phải tránh xa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào màu mắt để xem vận số của một người:

Màu mắt đen

Theo nhân tướng học, những người sở hữu đôi mắt màu đen rất đáng tin cậy. Họ luôn giữ những bí mật thầm kín trong lòng và sống phụ thuộc vào những kí ức ấy.

Họ rất có trách nhiệm với mọi thứ xung quanh, đặc biệt là bạn bè của mình. Đặc biệt, họ có thể chịu được áp lực và không bị cuốn theo xu thế thời gian và hoàn cảnh.

Những người sở hữu màu mắt đen đáng tin cậy và không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi cảm xúc. Lời khuyên của họ thường xuất phát từ kinh nghiệm và sự thờ ơ đối với những khó khăn tạm thời. Đừng nghĩ rằng những người sở hữu màu mắt này nghiêm túc hoặc nhàm chán; bởi vì họ luôn coi cuộc sống giống như một bữa tiệc.

Màu mắt xanh dương

Xanh dương là màu mắt phổ biến thứ hai trên thế giới. Tất cả những người sở hữu đôi mắt màu xanh dương đều đến từ cùng một tổ tiên. Theo nhân tướng học, những người này có khả năng miễn dịch với nỗi đau, tức là họ có thể chịu được nỗi đau nhiều lần so với những người có màu mắt khác.

Bên cạnh đó, những người có đôi mắt màu xanh dương cũng sở hữu khả năng chịu đựng tuyệt vời về tinh thần, cảm xúc. Họ có thể chịu đựng sự khó chịu nhiều giờ và bạn sẽ không bao giờ nghe thấy tiếng than thở hay khóc lóc từ họ.

Màu mắt nâu

Xem tướng khuôn mặt, nếu có màu mắt này, bạn thuộc tuýp người cá tính, tự tin, đồng thời cũng rất giản dị và khiêm tốn. Những người có đôi mắt màu nâu tối hoặc nâu nhạt được coi là chỗ dựa tinh thần tuyệt cho mọi người vì họ luôn biết cách làm cho những người thân yêu cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, những người có đôi mắt màu nâu sẫm có khuynh hướng trở thành người lãnh đạo và ít có nguy cơ mắc thói xấu hoặc nghiện ngập. Đồng thời, họ cũng thuộc tuýp người sở hữu sức mạnh thể chất và tinh thần to lớn.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link