5 điểm tướng của phụ nữ dự báo cuộc đời "bảy nổi ba chìm", vận số bấp bênh

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho biết, phụ nữ mà có 5 đặc điểm sau trên khuôn mặt thường là người lụy tình, chịu nhiều đau khổ, cuộc đời khổ cực.

Da mặt trơn mịn nhưng mỏng

Con gái ai cũng mong mình có làn da mịn màng tươi sang, nhưng nhìn từ góc độ nhân tướng học thì những người có da mặt mỏng thường là kiểu người sống tinh tế, đời sống tình cảm phong phú.

Những người này thường rất đẽ rung động, nhưng khi đã vướng vào chuyện tình cảm thì sẽ yêu điên cuồng, bất chấp. Họ toàn tâm toàn ý yêu người đó, không một chút tính toán, nên thường nhận lại nhiều đau thương.

Hai mắt to nhỏ không đều

Nếu bạn để ý sẽ thấy có khá nhiều người có hai mắt to nhỏ không đều nhau. Những người như thế nào thường một khi đã thích việc gì thì rất quan tâm săn sóc, nhất là trong chuyện tình cảm.

Nếu không may chuyện tình cảm tan vỡ thì họ là người chịu nhiều tổn thương nhấy, thâm chí họ còn tự làm mình tổn thương, làm bản thân tổn thương, đau khổ đểu mong níu kéo được người ấy. Những người này có giác quan rất là tốt, vì thế họ rất hay máy mắt phải, đây cũng có thể là đặc điểm lo lắng.

Lông mày rậm

Phụ nữ có lông mày thưa thì không tốt nhưng quá đậm cũng chẳng khá khẩm hơn. Đây là đặc điểm thường thấy của những phụ nữ lụy tình, vì người mình yêu sẵn sàng làm mọi thứ bất kể đúng sai. Khi gặp trục trặc về chuyện tình cảm, họ gần như mất đi lý trí, chẳng màn để tâm đến bất cứ chuyện gì. Với tính cách này, phụ nữ có lông mày rậm thường chịu nhiều thua thiệt khi yêu và cũng mất khá nhiều thời gian để vực dậy tinh thần sau mỗi lần tan vỡ.

Cằm nhọn

kho

Dù cằm V-line trở thành xu hướng làm đẹp, là niềm ao ước của không ít chị em phụ nữ nhưng với nhân tướng học mà nói, đây là đặc điểm cho thấy sự không may mắn trong chuyện tình duyên. Theo đó, người sở hữu cằm nhọn khá lận đận trong chuyện tình duyên và khó lòng mà tìm được người yêu như ý.

Miệng rộng

Khác với đàn ông, đàn bà miệng rộng được xem là đặc điểm không hề tốt. Đa phần họ đều không gặp may trong cuộc sống nói chung và chuyện tình cảm nói riêng.

Tuy không đến mức “sát phu” nhưng lại là người không biết cách giữ tiền của, ăn xài phung phí khiến cuộc sống khó mà dư giả. Những mâu thuẫn về tiền bạc giữa hai vợ chồng sẽ liên tục xảy ra và hôn nhân vì lẽ đó chẳng thể mà ấm êm, hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link