Vi vu cùng tình trẻ bên trời Tây, Lệ Quyên vẫn nghẹn lòng khi nhắc tới người quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, “mèo con” mà nữ ca sĩ nhắc tới đó chính là cậu con trai Kỳ Anh, có vẻ như cô cảm thấy nghẹn lòng khi không đưa con đi cùng được.

Mới đây, ca sĩ Lệ Quyên vừa đăng tải một hình ảnh lên trang cá nhân với nội dung khiến dân tình xôn xao. Theo giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn, cô tải lên hình ảnh nữ thần tự do cùng dòng trạng thái có nội dung: “Đi đâu cũng mong được mang mèo con của mẹ theo, mùa đẹp nhất trong năm thì em phải đi học, không cắp nách mang theo được. Mẹ thì toàn đi làm kết hợp đi chơi nên thời gian tùm lum”. Có thể thấy, “mèo con” mà nữ ca sĩ nhắc tới đó chính là cậu con trai Kỳ Anh.

le2 (1)

Mặc dù không còn sống chung một nhà nhưng Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy vẫn cố gắng để chăm sóc và nuôi dạy cậu bé. Nữ ca sĩ không tiếc tiền để mua những đồ hàng hiệu và đầu tư vào giáo dục chất lượng cao cho bé Bo.

Suốt những năm đầu đời của Kỳ Anh, Lệ Quyên tuyệt nhiên giấu kín danh tính của con trai, chỉ khi cậu bé lớn hơn một chút cô mới tiết lộ hình ảnh về quý tử nhà mình. Cô cho biết, cô không muốn con bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ mà mong con có cuộc sống yên bình, tránh vướng thị phi.

le3 (1)

Sau này, cô cởi mở và thoải mái hơn trong vấn đề này. Giọng ca Giấc Mơ Có Thật lẫn doanh nhân Đức Huy chăm chỉ khoe ảnh quý tử khi con bắt đầu đi học. Từ bé, khuôn mặt của bé Bo đã bộc lộ những đường nét của một soái ca trong tương lai. Anh chàng sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành. Dân mạng nhận xét cậu bé càng lớn càng giống mẹ Lệ Quyên. Cô cũng từng viết lên trang cá nhân: "Mẹ thích ánh mắt nồng nàn của em... Em có đôi mắt toàn tròng đen giống mẹ. Mẹ tin em sẽ là người đàn ông tử tế, tự trọng và biết yêu thương. Đàn ông, 'nam nhi đại trượng phu' con trai nhỉ. Love you"

Không những thế, Kỳ Anh còn có chiều cao nổi bật, mới học tiểu học mà cậu bé đã cao ngang vai mẹ. Vì điều này mà Lệ Quyên đã từng đùa vui gọi con làm em trai. Là nữ ca sĩ sành điệu, thích chơi hàng hiệu bậc nhất V-biz, bởi thế cô cũng chăm chút ngoại hình và phong cách ăn mặc cho con trai kỹ lưỡng không kém.

Cô cho con mặc toàn quần áo xịn, tóc tai được tạo kiểu thời trang và thay đổi liên tục, lúc nào cậu bé cũng có xe hơi hạng sang đưa đi đón về,...

Còn về phần tính cách, nữ ca sĩ Nếu Em Được Chọn Lựa tâm sự, Bo có tính cách rất giống mình. Cậu bé thích sự nhẹ nhàng, mềm mỏng, ngoan ngoãn nhưng cũng ương bướng, cứng cỏi. Cậu bé còn có tính tự lập cao và rất “đàn ông”. Lệ Quyên tiết lộ, con trai chưa bao giờ khóc nhè vì nhớ mẹ mà chỉ dám nói với cô giáo.

Theo:  xevathethao.vn copy link