Lệ Quyên từng khẳng định: 'Hồ Ngọc Hà có 50% bản chất đàn ông'

( PHUNUTODAY ) - Từng dành cho nhau những lời có cánh, việc cặp sao "nghỉ chơi" sau này khiến nhiều người hâm mộ cả hai không khỏi tiếc nuối. 

Mới đây nhất, cư dân mạng chú ý đến một bài đăng trên Fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà vào ngày 17/11/2014. Bài đăng chia sẻ cảm nhận của hàng loạt sao Việt về Hồ Ngọc Hà sau hành trình 10 năm theo đuổi nghệ thuật.

Trong bài đăng có hình ảnh thân thiết của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà, cùng với đó là tiêu đề "Hà Hồ có 50% bản chất đàn ông", là lời cảm nhận của giọng ca phòng trà.

Chia sẻ của Lệ Quyên cụ thể như sau: "Tôi và Hà giống nhau ở một điểm, đó là đằng sau vẻ nữ tính thì có đến 50% là bản chất đàn ông. Cô ấy luôn là người nhường nhịn, giao tiếp nhẹ nhàng. Đó chính là điều làm cho hai người phụ nữ cùng làm về nghệ thuật có thể chơi thân với nhau đến tận bây giờ.

Hà là người quá thông minh và có khả năng nắm bắt cơ hội của mình và biết bản thân mạnh hay yếu ở đâu. Ở Hà hội đủ những yếu tố và sự thuận lợi. Hà có nhiều đam mê hơn người khác. Và đương nhiên đó chính là yếu tố giúp Hà thành công trên con đường mình đã chọn.

Cô ấy hơn những người tay ngang là được đào tạo chuyên môn và nền tảng về âm nhạc, cho nên cách xác định lối đi và cách thể hiện trong âm nhạc rất sâu sắc và giàu cảm xúc".

hh1

Trong một lần gần đây, dân tình chắc hẳn vẫn chưa quên thái độ "hờ hững", xem đối phương vô hình của cả Hồ Ngọc Hà lẫn Lệ Quyên dù ngồi chung mâm. Dù chưa từng lên tiếng nói rõ về tin đồn bất hòa dẫn đến nghỉ chơi nhưng qua một số chi tiết có thể thấy mối quan hệ không có khả năng hàn gắn của cặp đôi sau nhiều năm.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ trước tình bạn thắm thiết. Tuy nhiên đến năm 2015, dư luận ngỡ ngàng trước thông tin cả hai cạch mặt nhau vì xảy ra mâu thuẫn. Chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với Hồ Ngọc Hà. "Nữ hoàng phòng trà" nhấn mạnh tình cảm của cả hai không có gì sứt mẻ, chỉ vì hai bên đều có cuộc sống riêng nên chuyện không thể chơi với nhau là do duyên phận. "Chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", Lệ Quyên nói thêm.

le-quyen-cao-tay-dap-tra-khi-anti-fan-nghi-mia-mai-ha-ho-5-ngoisaovn-w600-h901

Liên quan đến nghi vấn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở rằng khi hết tình bạn, cả hai vẫn là đồng nghiệp, khẳng định không cãi nhau, "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế, có thể tự dưng hết duyên".

Một khoảng thời gian dài công chúng bất ngờ phát hiện cả hai không còn bất cứ tương tác nào với nhau trên mạng xã hội cũng như trong cuộc sống nữa.

Vừa qua, khi Lệ Quyên đăng ảnh, một cư dân mạng lại cho rằng cô cố ý mỉa mai người bạn cũ là Hà Hồ nên nhắc nhở: "Câu cuối tôi nghĩ bạn đang nói bạn ý. Tại sao trong câu chuyện này lại lôi Hồ Ngọc Hà vào cuộc, bạn có ý gì? Nếu Lệ Quyên và Hà Hồ vẫn là bạn tôi nghĩ bạn không nói vậy đâu. Bạn à không ai chắc đời được đâu mà bạn đã phán xét người khác".

Không bỏ qua, Lệ Quyên đáp ngắn gọn nhưng đanh thép: "Bạn ơi bạn bị thần kinh à bạn". Bị nữ ca sĩ mắng nhưng người này vẫn ngoan cố: "Chị nói vậy người ta lại đang nghĩ chị hả hê với những lời gièm pha Hồ Ngọc Hà đó". 

Theo:  xevathethao.vn copy link