Kinh hoàng nam diễn viên điển trai Mỹ bắn ch.ết mẹ và em trai rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Jacob Stockdale dùng  súng bắn chết mẹ và em trai, sau đó tự bắn vào đầu ở nhà riêng.

Mới đây truyền thông Mỹ đưa tin, cảnh sát bang Ohio nhận được cuộ gọi kêu cứu tại một ngôi nhà ở  Beach City. Khi đến gần, họ nghe thấy tiếng súng nổ.

Cảnh sát cho biết, họ phát hiện Jacob Stockdale đang nằm trên sàn nhà, vẫn còn sống nhưng đầu chảy nhiều máu. Bên trong nhà, bà Kathryn Stockdale (54 tuổi) đã tử vong, còn James Stockdale (21 tuổi) trong tình trạng nguy kịch.

jacobstockdale78151497926091_upre

 Jacob Stockdale được cho là bắn mẹ và em trai.

"Khi chúng tôi có mạt tại hiện trường, hai nạn nhân được xác định là bà Kathryn Barbara Stockdale 54 tuổi và con trai James Stockdale 21 tuổi đã chết. Nghi can - Jacob Stockdale có nhiều vết thương trên người, được đưa tới bệnh viện Cleveland bằng trực thăng", đại diện phía cảnh sát cho hay.

Ông Timothy Stockdale - bố của James Stockdale cho biết ông không ở nhà khi vụ bắn giết xảy ra. Ông viết một thông cáo gửi People: "Kathy là người vợ yêu dấu của tôi suốt 32 năm và là người mẹ tuyệt vời. Cô ấy hạnh phúc với việc được làm mẹ, làm bà. Gia đình chúng tôi cảm kích những lời chia sẻ, cầu nguyện và ủng hộ".

0616wifeswapjacobjamesfamilyphotostockdalefamilyband4

 James và Jacob trong ban nhạc gia đình.

Con trai lớn Calvin chia sẻ: "James là con út trong gia đình, luôn là cậu bé hài hước, yêu âm nhạc và chăm chỉ. Thằng bé đã để lại sự thương tiếc cho những người ở lại. Em trai khác của tôi, Jacob, đang trong tình trạng nguy kịch và chúng tôi cầu nguyện em có thể bình phục".

Gia đình Stockdale từng xuất hiện trong show thực tế Wife Swap vào năm 2008. Khi tham gia show này, bà Kathryn từng chia sẻ về những quy định nghiêm khắc trong việc nuôi dạy con cái. Bà kiểm soát các con từ chuyện họ nghe nhạc gì, đến trường ra sao, hẹn hò thế nào đến việc ăn uống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link