Em chồng Hà Tăng chơi lớn, mời minh tinh nổi tiếng thế giới về Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn mất hai năm để đưa  về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ đợt bán vé đêm diễn của Ariana Grande trong tour Dangerous Woman tại TP HCM. Theo đó, giá vé dao động từ một tới 5 triệu đồng. Và anh đã phải mất hai năm chuẩn bị để đưa Ariana Grande về Việt Nam.

em-chong-ha-tang 1

 Ca sĩ Mỹ Ariana Grande.

Trên website của ca sĩ Ariana Grande, Việt Nam nằm trong lịch trình tour diễn. Trước Việt Nam, Ariana Grande dừng chân tại Mexico, Nhật Bản, Thái Lan và Philippines.

Được biết, Ariana Grande được biết đến với vai trò  ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway sau đó tham gia các phim truyền hình.

Người đẹp từng nhận các giải thưởng MTV Video Music Award, AMAs, bốn đề cử Grammy… Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

em-chong-ha-tang 3

 Tăng Thanh Hà và em chồng Philip Nguyễn

Trước đó hôm 22/5,  đêm diễn tại Manchester (Anh) của Ariana Grande bị đánh bom, khiến 22 người chết và 59 người bị thương. Ca sĩ 23 tuổi hủy các đêm diễn tiếp theo trong tour và trở về Mỹ.

Ngày 4/6, Ariana Grande trở lại Manchester, tổ chức đêm nhạc từ thiện One Love Manchester tại sân vận động Old Trafford để ủng hộ gia đình các nạn nhân. Nhiều ngôi sao lớn của Anh và Mỹ góp mặt ở sự kiện. Sau ba giờ biểu diễn, các nghệ sĩ quyên góp được 2,6 triệu USD ủng hộ các nạn nhân, theo Telegraph.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link