Video: Hãi hùng dòi béo mầm ngoe nguẩy trong xúc xích

( PHUNUTODAY ) - Hàng chục con dòi béo mầm được phát hiện trong các hộp xúc xích hiệu Soyumm của công ty Công ty Jupiter Foods Việt Nam (tỉnh Bình Dương) mặc dù hộp còn niêm phong.

Một đại lý của Công ty Jupiter Foods Việt Nam (tỉnh Bình Dương) phản ánh, họ phát hiện hàng chục con dòi béo mầm bò trong các hộp xúc xích hiệu Soyumm của công ty này mặc dù hộp còn niêm phong. Ngoài ra, nhiều thùng còn xuất hiện nấm mốc, chảy nước, bốc mùi hôi thối.

Theo ông Thi Văn Tài, chủ Doanh nghiệp tư nhân Vạn Kim (TP Biên Hòa, Đồng Nai), đại lý của Jupiter Foods Việt Nam, ngày 1/3/2012, ông có nhận lô hàng 200 thùng (gồm 140 thùng xúc xích heo, 50 thùng xúc xích bò, 10 thùng xúc xích gà), tổng cộng khoảng 1.200 hộp xúc xích của Công ty Jupiter Foods Việt Nam có hạn sử dụng trong 4 tháng, sản xuất trong ngày 21/2 và ngày  22/2/2012.

Khoảng một tháng sau khi nhận hàng, theo phản ánh của khách hàng và qua kiểm tra, ông Tài phát hiện trong nhiều hộp xúc xích heo xuất hiện dòi bọ và lên nấm mốc. Ông Tài ngưng cung cấp ra thị trường, niêm phong 39 thùng xúc xích heo còn lại và liên hệ với công ty để giải quyết.

Ông Tài cho biết thêm, ông đã gọi điện cho nhiều bạn hàng ở TX Bà Rịa, TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu)… thì các bạn hàng phản ánh sản phẩm của họ cũng có tình trạng tương tự. Tuy nhiên do nhiều thùng hàng đã quá hạn sử dụng nên công ty không đồng ý đổi lại.

Xúc xích Soyumm có dòi trong thùng hàng
Xúc xích Soyumm có dòi trong thùng hàng


Trong biên bản làm việc giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Đồng Nai tổ chức, ông Thái Thiện Thanh, Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty CP Jupiter Foods Việt Nam cũng xác nhận có 15 hộp sản phẩm xúc xích heo hiệu Soyumm của lô hàng 140 thùng, ngày sản xuất 21/2/2012 và 22/2/2012 có dòi, bọ…

Công ty đồng ý thu hồi lại toàn bộ 39 thùng hàng và trả lại tiền cho ông Tài. Cũng trong biên bản này, phía nhà sản xuất thừa nhận lô hàng trên phát sinh vấn đề là do lỗi của nhà sản xuất.

Ông Thi Văn Tài cũng cho biết, đây là lần thứ 2 sản phẩm xúc xích của Công ty Jupiter Foods Việt Nam có hiện tượng trên. Lần trước xảy ra vào tháng 11/2011, đến tháng 1/2012, phía Công ty Jupiter Foods Việt Nam mới ra thông báo thu hồi số hàng này.

Hình ảnh dòi béo mầm trong hộp xúc xích (Nguồn video: Đài Truyền hình  Đồng  Nai):

video">
video">[video(28444)]
video"> 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn