VIDEO: Vợ nhảy lầu t.ự t.ử, chồng túm tóc quyết không buông

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã túm được đuôi tóc của người vợ mình khi cô ấy muốn nhảy lầu t.ự t.ử.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông tại Thiểm Tây, Trung Quốc đã túm được đuôi tóc của người vợ muốn nhảy lầu tự tử.

Video vợ tự tử, chồng túm tóc quyết không buông.

Người vợ, khoảng 30 tuổi, đã nhảy khỏi tòa nhà cao 20m sau khi to tiếng với chồng vào hôm 5/2, Chinese Business View đưa tin. Hai vợ chồng cô sống trong một căn hộ của tòa nhà này.

Công an Zuo Yu cho biết: "Khi tới nơi, chúng tôi nhìn thấy người chồng đang túm lấy đuôi tóc của vợ. Nếu chúng tôi tới chậm vài giây nữa thì anh ấy không thể giữ nổi vợ và có thể không cứu được mạng sống của cô ấy".

tu-tu-1

 Ảnh cắt từ clip.

Vào hồi tháng 8/2016 cũng xuất hiện một clip kịch tính vợ nhảy cầu tự tử, chồng nhảy theo khiến nhiều người hoang mang tột độ.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh khiến người xem dựng tóc gáy khi cô gái băng qua đường đông người và xe cộ nhảy cầu tự tử. Người chồng đuổi theo sát nút và cũng nhảy xuống theo.

Vụ việc xảy ra tại một cây cầu ở hành phố Lạc Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, tây nam Trung Quốc hôm thứ 5, 18/8 vừa qua.

Theo CCTV News, người phụ nữ này đã được cứu bởi chồng cô cùng sự hỗ trợ của một cảnh sát giao thông trẻ. Cây cầu có độ cao 10m. Một sỹ quan cảnh sát giao thông 24 tuổi, chưa rõ danh tính, đã phản ứng rất nhanh nhảy theo tham gia việc cứu người phụ nữ.

Được biết, hành động dại dột của người phụ bữ bột phát sau cuộc tranh cãi với chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link