Viêm phụ khoa, khí hư có mùi khó chịu - Những điều phụ nữ buộc phải biết

( PHUNUTODAY ) - Viêm phụ khoa và khí hư khó chịu ở các chị em phụ nữ không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe, thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chuyện vợ chồng.

Hậu quả khôn lường khi bị khí hư và viêm nhiễm phụ khoa kéo dài

Mặc dù khí hư và tình trạng viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng phổ biến ở chị em phụ nữ, tuy nhiên, tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Nhất là với chị em mới lập gia đình hoặc đang trong độ tuổi sinh sản thì đây thực sự là vấn đề đáng quan tâm.

270

Làm tăng nguy cơ mắc các bệnh đường sinh dục

Tình trạng khí hư và viêm nhiễm phụ khoa kéo dài không được chữa trị kịp thời sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh đường sinh dục khác. Thậm chí, viêm nhiễm phụ khoa cũng là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt bệnh lý nghiêm trọng như: viêm nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu, làm giảm khả năng sinh con và nguy hiểm hơn là ung thư cổ tử cung,…

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và sự phát triển của thai nhi

Với chị em chưa kết hôn hoặc chưa có con, việc mắc viêm nhiễm phụ khoa có thể làm giảm khả năng thụ thai và có con. Với các mẹ bầu đang mang thai bị mắc viêm nhiễm phụ khoa và khí hư bất thường trong thai kỳ cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi, thậm chí gây nhiễm trùng thai nhi hoặc nặng hơn là sẩy thai và sinh non.

Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và quan hệ vợ chồng

Một vấn đề mà chắc chắn chị em nào bị viêm nhiễm phụ khoa cũng gặp phải đó chính là sự khó chịu, thiếu tự tin khi vùng kín lúc nào cũng ẩm ướt, ngứa ngáy và có mùi hôi. Tình trạng này không chỉ khiến chị em mất tự tin vào bản thân, cản trở hoạt động mà còn khiến chị em kém hấp dẫn hơn, ảnh hưởng trực tiếp đến quan hệ vợ chồng.

Làm cách nào để phòng ngừa và cải thiện tình trạng khí hư, viêm nhiễm phụ khoa?

Phòng ngừa và cải thiện tình trạng khí hư bất thường, viêm nhiễm phụ khoa luôn là mối quan tâm và lo lắng thầm kín của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài việc thực hiện các biện pháp vệ sinh vùng kín đúng cách, thay đổi thói quen mặc đồ hay cẩn trọng trong sinh hoạt và áp dụng phác đồ điều trị của bác sĩ thì hiện nay, nhiều chị em đã tìm đến liệu pháp thảo dược tự nhiên có trong tinh chất phụ khoa Iris Flora để phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện viêm phụ khoa.

Bằng công nghệ chiết tách các dưỡng chất trong thảo dược, tinh chất phụ khoa Iris Flora góp phần ngăn ngừa viêm phụ khoa, giúp kháng khuẩn, loại bỏ khí hư khó chịu và hỗ trợ làm lành các tổn thương vùng kín.

Iris Flora chiết xuất từ thảo dược làm giảm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cho các chị em

Iris Flora chiết xuất từ thảo dược làm giảm tình trạng viêm nhiễm phụ khoa cho các chị em

Đặc biệt, các thành phần thảo dược trong sản phẩm được chiết tách ở công nghệ cao và khép kín, giúp giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt hơn so với phương pháp đun nấu. Bởi vậy, sản phẩm được là đánh giá an toàn cho sức khỏe người dùng và mang lại hiệu quả vượt trội.

Một số thắc mắc của các chị em khi sử dụng tinh chất phụ khoa Iris Flora

Sản phẩm có các thành phần gì?

Tinh chất phụ khoa Iris Flora được chiết xuất từ thảo dược bao gồm:

- Nhụy hoa nghệ tây: giàu chất chống oxy hóa như vitamin A, C, kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa vùng kín và kháng viêm hiệu quả.

- Cúc la mã: kháng viêm, kháng nấm.

- Xà sàng tử: giảm ngứa ngáy, kháng khuẩn, kháng nấm mạnh mẽ.

- Trinh nữ hoàng cung: hỗ trợ cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa, ức chế sự phát triển của các khối u xơ tử cung và u nang buồng trứng.

- Chiết xuất hoa Anh đào: dưỡng ẩm, kích thích sản sinh collagen, làm dịu các vùng da khô rát.

- Chiết xuất hoa Diên vĩ: cải thiện mùi hôi bất thường ở vùng kín, mang đến mùi hương sang trọng, quyến rũ

Kích thước ống to vậy liệu có vừa âm đạo không?

Kích thước tinh chất phụ khoa Iris Flora chỉ to bằng kích thước sinh dục của nam giới, tuy nhiên ống có bề mặt nhẵn, thuôn dài nên khi bơm vào âm đạo sẽ vừa khít, không để tinh chất chảy ra ngoài và không gây xước niêm mạc tử cung.

272

Mua hàng chính hãng ở đâu?

Tinh chất phụ khoa Iris Flora chính hãng hiện đang được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược Iris Việt Nam. Chị em có thể tìm mua tại website chính hãng Irisflora.vn. Ngoài ra, trên nắp mỗi hộp Iris Flora sẽ dán tem QR chống giả, chị em có thể quét mã này qua phần mềm để xác thực hàng chính hãng. 

273

Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp chị em phần nào bớt lo lắng về căn bệnh thầm kín khá phổ biến mà hầu hết phái đẹp đều mắc phải. Chúc chị em luôn vui, khỏe và đừng quên chăm sóc cơ thể mình thật tốt để luôn đẹp và hấp dẫn nhất!

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link