Hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ mới của Hàn Quốc - Sung Zi Young gây sốt vì xinh đẹp "nức" lòng người

( PHUNUTODAY ) - 1 trong 3 hình mẫu giải phẫu thẩm mỹ mới của Hàn Quốc - Sung Zi Young gây sốt vì vẻ ngoài đẹp không tì vết và cực kỳ "high-fashion".

Không ngoa khi nói Hàn Quốc là cái nôi của những xu hướng làm đẹp trên thế giới. Ở 1 đất nước ưa chuộng, đề cao cái đẹp hoàn mỹ cộng thêm việc ngành công nghiệp giải trí phát triển bậc nhất thế giới như Hàn Quốc thì ngày càng xuất hiện nhiều mỹ nhân thế hệ mới có khuôn mặt tỉ lệ vàng với vẻ ngoài đẹp không tì vết là điều không hề khó hiểu.

Hàn Quốc có những tiêu chuẩn về vẻ đẹp riêng và người ta gọi chung là quy chuẩn, hình mẫu giải phẫu thẩm mỹ. Những người được chọn làm hình mẫu giải phẫu thẩm mỹ ở xứ sở kim chi thì thường phải có những tiêu chuẩn sau : khuôn mặt nhỏ, cằm thon gọn, ngũ quan thanh tú hài hòa với các mốc giải phẫu phải chuẩn đến từng milimet, đôi mắt 2 mí to rõ cùng chòng mắt tròn, mũi gọn với sống mũi thẳng cao, khuôn miệng nhỏ với đôi môi mọng đầy đặn nếu là môi trái tim là hoàn hảo nhất.

Sung_zi_young1
Sung_zi_young10

Nghe đến những tiêu chuẩn này thôi thì người ta đã tự hỏi liệu thật sự có người nào đạt đủ không? Hàn Quốc có 3 hình mẫu giải phẫu thẩm mỹ thế hệ mới, và người được chú ý hơn cả chính là cô nàng Sung Zi Young.

Sung Zi Young có phong cách thời trang cực

Sung Zi Young có phong cách thời trang cực "xịn", cô không theo đuổi phong cách nhẹ nhàng bánh bèo mà cô ưa chuộng phong cách high-fashin với những tone màu trầm, tối

Sung_zi_young7
Sung_zi_young4

Sung Zi Young vốn xuất thân là người mẫu chụp lookbook vậy nên cô sở hữu dáng người cao, mảnh khảnh cùng phong cách thời trang cực "xịn". Sau nhờ gương mặt đẹp không góc chết cùng đôi môi đẹp nổi tiếng, Sung Zi Young đã được họn làm người mẫu độc quyền cho thương hiệu mỹ phẩm Romand.

Sung_zi_young3
Đôi môi mọng cân đối cùng gương mặt đẹp hoàn hảo đến từng tiểu tiết đã giúp Sung Zi Young trở thành gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm danh tiếng Romand

Đôi môi mọng cân đối cùng gương mặt đẹp hoàn hảo đến từng tiểu tiết đã giúp Sung Zi Young trở thành gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm danh tiếng Romand

Sung_zi_young9
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn