Việt Anh thừa nhận bà xã không giữ được bình tĩnh trước lùm xùm với Quế Vân

( PHUNUTODAY ) - Trước thắc mắc bà xã Hương Trần có phải là người hay ghen, Việt Anh đã thừa nhận vợ anh thường không giữ được bình tĩnh nếu nghe được những thông tin không hay về chồng.

Không ít lần vướng scandal với Bảo Thanh hay Lý Nhã Kỳ, mới đây Việt Anh và Quế Vân lại trở thành hai cái tên được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi lộ hình ảnh và video ngồi trò chuyện rất gần gũi vào buổi tối. Tin đồn cả hai có quan hệ trên mức độ đồng nghiệp càng có thêm cơ sở khi Hương Trần - bà xã nam diễn viên 'Người phán xử' tức giận và “đá xéo” Quế Vân chen vào cuộc sống hôn nhân của vợ chồng cô. Bản thân Quế Vân đã đính chính nghi án hẹn hò bằng cách tung video hậu trường chụp hình của cô và Việt Anh lên trang cá nhân. Cô cũng lên tiếng xác nhận với cả hai chỉ là bạn bè và chuẩn bị hợp tác trong một dự án. Để bà xã không hiểu lầm, Việt Anh gửi lời xin lỗi vợ trên trang cá nhân về những chuyện lùm xùm gần đây khiến cuộc sống của vợ chồng anh khá căng thẳng

Quế Vân và Việt Anh giấu chuyện hợp tác với nhau khiến bà xã nam diễn viên ghen tuông.

Quế Vân và Việt Anh giấu chuyện hợp tác với nhau khiến bà xã nam diễn viên ghen tuông.

Mới đây trong một cuộc trao đổi, Việt Anh cho biết anh và Quế Vân sẽ bắt tay thực hiện dự án kinh doanh chứ không liên quan đến nghệ thuật. "Có lẽ hai cái tên của chúng tôi khi tách riêng cũng đã có không ít ồn ào nên lúc ghép chung lại thì càng khiến sự ồn ào tăng lên dù chúng tôi làm gì hay không làm gì. Trong giai đoạn đầu của dự án kinh doanh, êkíp yêu cầu chúng tôi giữ kín để đảm bảo sự bất ngờ, không ai trong êkíp được tiết lộ dù là với người thân. Do đó vợ tôi đã có phản ứng như mọi người thấy. Lúc vợ nổi nóng vì chuyện này, tôi đã tìm thời điểm thích hợp để giải thích cho cô ấy hiểu và thông cảm".

Trước thắc mắc bà xã Hương Trần có phải là người hay ghen, Việt Anh thừa nhận vợ anh thường không giữ được bình tĩnh nếu nghe được những thông tin không hay về chồng. "Cũng khó cho vợ tôi bởi tôi hoạt động nghệ thuật, thường xuyên tiếp xúc với những đồng nghiệp nữ nên cô ấy luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Tôi nghĩ bất cứ cô vợ nào yêu chồng cũng hay ghen cả. Nếu tôi đi đâu, làm gì mà không được vợ quan tâm thì tôi cũng hơi buồn", anh cười nói.

Việt Anh và bà xã.

Việt Anh và bà xã.

Để vợ hoàn toàn tin tưởng trong mỗi lần đóng phim với bạn diễn nữ xinh đẹp, Việt Anh luôn chủ động “vạch ranh giới”, phân định rõ ràng mối quan hệ với đồng nghiệp. "Gần như tất cả các bạn diễn của tôi đều đã gặp bà xã và họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Đó cũng là cách để vợ ngày càng đặt niềm tin ở tôi trong quá trình tôi làm việc".

Mặc dù đang bận rộn với dự án kinh doanh nhưng với Việt Anh, gia đình vẫn là điều anh trân trọng nhất. Vợ anh là Hương Trần đã kết hôn được 3 năm và có con trai Đậu Đậu hơn 1 tuổi. Cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới dù trên danh nghĩa đã là vợ chồng chính thức. Nam diễn viên quan niệm, đám cưới chỉ là “thủ tục” và vợ chồng anh vẫn đang chọn một thời điểm thích hợp để mở tiệc mừng. Tuy nhiên, điều anh quan tâm là cả hai sống hạnh phúc bên nhau mà không cần có một hôn lễ hoành tráng.

Gia đình Việt Anh trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai.

Gia đình Việt Anh trong tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link