Việt Anh xuất hiện với gương mặt bớt sưng nhưng vẫn khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Nếu chỉ nhìn lướt qua bức ảnh, khó ai có thể nhận ra đây chính là diễn viên Việt Anh.

 Mới đây sau những ồn ào về gương mặt khác lạ, Việt Anh đã tham gia buổi tụ họp cùng hội bạn thân. Ngay lập tức những bức ảnh có sự xuất hiện của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. 

Tâm điểm của sự chú ý đó chính là gương mặt của Việt Anh sau 2 tuần đã bớt sưng. Tuy nhiên, khuôn mặt vẫn chưa thực sự tự nhiên và vẫn còn khá đơ cứng. Ở một số bức ảnh chụp từ xa, nếu chỉ nhìn lướt qua khó ai có thể nhận ra sự hiện diện của nam diễn viên vì gương mặt quá khác lạ.

Việt Anh (áo trắng) khác lạ tới mức chỉ nhìn qua bức ảnh này, khó ai có thể nhận ra ngay đây chính là nam diễn viên

Việt Anh (áo trắng) khác lạ tới mức chỉ nhìn qua bức ảnh này, khó ai có thể nhận ra ngay đây chính là nam diễn viên "Người phán xử".

Ở góc chụp cận có thể thấy, sống mũi Việt Anh đã cao rõ rệt, gương mặt bớt sưng nhưng vẫn khác trước rất nhiều.

Ở góc chụp cận có thể thấy, sống mũi Việt Anh đã cao rõ rệt, gương mặt bớt sưng nhưng vẫn khác trước rất nhiều.

Được biết, hiện Việt Anh đã trở về Việt Nam sau chuyến sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, nam diễn viên "Người phán xử" đã gây ra tranh cãi khi đăng tải bức ảnh cận mặt sau khi "dao kéo". Mặc dù Việt Anh đã lên tiếng giải thích rằng anh sử dụng qua phần mềm chỉnh sửa nên mới trông khác lạ đến vậy nhưng vẫn nhận về nhiều bình luận tiêu cực từ người hâm mộ.

Khán giả còn đồn đoán rằng Việt Anh không chỉ nâng mũi mà còn mở hốc mắt, hạ gò má. Tuy nhiên đến nay, ngoài việc xác nhận chỉnh sửa mũi, anh vẫn chưa có chia sẻ chính thức gì về việc "tân trang" thêm những chi tiết khác trên gương mặt.

Hình ảnh gây

Hình ảnh gây "bão" dư luận từng được Việt Anh đăng tải ngày 6/7 vừa qua. Theo nam diễn viên, lúc này anh mới thẩm mỹ được 6 ngày.

Diện mạo quen thuộc với khán giả của Việt Anh suốt nhiều năm qua.

Diện mạo quen thuộc với khán giả của Việt Anh suốt nhiều năm qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link