Diễn viên Quỳnh Nga cảm thấy khó hiểu khi khán giả ghét Nhã trong "Về nhà đi con"

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của Quỳnh Nga, nhân vật Nhã có tầm quan trọng với kết phim Về Nhà Đi Con.

 Bộ phim Về Nhà Đi Con đang ngày càng thu hút sau hơn 60 tập phát sóng. Hiện tại, nhân vật Nhã do diễn viên Quỳnh Nga đảm nhiệm cũng đang là đề tài nhận được quan tâm rất lớn. Bởi sự xuất hiện của cô nàng vô tình đã khiến chuyện tình được khán giả mong chờ Thư - Vũ gặp trục trặc. Do đó việc cô nàng phải nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng cũng là điều dễ xảy ra. 

Mới đây, Quỳnh Nga cho hay:"Bản thân Nga hiện tại cho đến tập 60 đã thấy rất nhiều người chửi Nhã và mắng cô ấy là "con giáp thứ 13". Nhưng thật ra thì đến giờ phút này Nhã đâu có biết rằng là Vũ đã có vợ. Bản thân cô ấy cũng chưa hề đến với Vũ mà. Tại sao lại chửi? Nga thấy có gì đó hơi sai sai."

Quỳnh Nga thắc mắc không hiểu vì sao nhân vật mình đảm nhiệm đã bị ghét khi bộ phim đang diễn ra ở những tập ngoài 60.

Quỳnh Nga thắc mắc không hiểu vì sao nhân vật mình đảm nhiệm đã bị ghét khi bộ phim đang diễn ra ở những tập ngoài 60.

Tuy nhiên, Quỳnh Nga muốn khán giả xác định rõ đâu là vai diễn, đâu là đời thực. "Xin khán giả đừng quy chụp và ghét tôi vì thể hiện vai diễn là chức năng của người diễn viên. Nếu mọi người ghét lây cả những diễn viên đóng những vai phá hoại gia đình, tiểu tam thì sẽ không ai dám đóng những vai như vậy nữa đâu", cô nói. 

Nữ diễn viên còn cho biết thêm mặc dù có biết khán giả chế ảnh, chửi rủa nhân vật Nhã nhưng cô không dám đọc bình luận và xem hình ảnh đó vì sở bản thân sẽ buồn và khóc. Bới cũng 10 năm rồi, "cá sấu chúa" mới quay lại màn ảnh, do vậy cô hi vọng khán giả sẽ ủng hộ cô nhiều hơn. 

2

Quỳnh Nga cũng hé lộ rằng nhân vật Nhã đẩy phim lên cao trào nhưng cũng chính là nút mở cho cuộc tình của Thư - Vũ. "Tiểu tam" xuất hiện gây xáo trộn nhưng nhờ vậy mà Thư và Vũ sẽ nhận ra hai người có tình cảm thực sự với nhau. Như vậy mới giải quyết được hợp đồng hôn nhân. Và theo Quỳnh Nga, cái kết như vậy mới giống với đời thực: "Tôi nghĩ đây là một chi tiết rất hay mà đạo diễn và ekip đã nghĩ ra và đưa vào trong phim. Giúp phim thêm phần gần gũi với cuộc sống và với khán giả". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link