Về nhà đi con: Thư sinh non mổ cấp cứu, Vũ không có mặt vì còn bận hú hí với tiểu tam

( PHUNUTODAY ) - Khán giả hết sức đau xót cho Thư khi mà cô sinh non, đau đớn gọi tên Vũ nhưng anh ta lại đi với nhân tình.

Tập 62 Về nhà đi con, khán giả 1 lần nữa dậy sóng và bày tỏ phẫn nộ với Vũ. Cảnh quay tiết lộ Thư đau đẻ trong viện, cô bị suy thai phải mổ cấp cứu. Bên cạnh cô lúc này chỉ có ông Sơn. 

Vừa đau đẻ, vừa sợ hãi, Thư một mặt giục ông Sơn gọi cho Vũ, mặt khác lại khóc lóc van xin bố đừng bỏ cô ở một mình.

Vũ ở đâu trong lúc này? Hóa ra anh ta đang cũng Nhã ở sân bay, buông những lời tán tỉnh nhau. 

Nhã ăn mặc sexy như mọi khi còn Vũ thì vẫn lẻo mép như trước giờ vẫn vậy! Hai người tiếp tục nói với nhau về chuyện Nhã bị nhắn tin sỉ nhục là tiểu tam.

Rất khéo léo, khôn ngoan, Nhã nói cô ta rất hiểu cho vợ của Vũ, vì ai mà không khó chịu cho được khi chồng suốt ngày ở bên cô gái khác. Nghe vậy, Vũ bồi thêm: "Đã vậy còn là một cô gái vừa thông minh, vừa xinh đẹp!" khiến Nhã mỉm cười hạnh phúc.

ve-nha-di-con-phunutoday-1

Trước đó, Vũ cùng từng vì Nhã mà hiểu lầm, về nhà quát mắng vợ thậm tệ thậm chí còn định bắt vợ đến xin lỗi Nhã. 

Trong đoạn kết tập trước, Thư đã nhìn thấy cảnh Vũ - Nhã tình tứ ở công ty nên đã bỏ về, tuy nhiên chị Linh còn nán lại.

ve-nha-di-con-phunutoday-2

Bàn chuyện công việc xong, Vũ định rủ Nhã đi ăn thì lúc đó anh lại nhận được điện thoại nên bận nói chuyện. Lúc Vũ nghe xong điện thoại thì không thấy Nhã đâu nữa. Chạy đôn chạy đáo đi tìm người đẹp, Vũ phát hiện Nhã đã bỏ về với thái độ vô cùng tức giận.

Cô ta nói rằng mình vừa bị xúc phạm nặng nề. Trước giờ cô ta không hề biết Vũ đã có vợ. Hơn nữa mối quan hệ hiện tại của Nhã với Vũ chỉ đơn thuần là hợp tác, chẳng có điều gì khuất tất để khiến Nhã phải chịu sự sỉ nhục lớn như vậy. Nhã cũng tuyên bố vì chuyện này, cô sẽ chấm dứt hợp tác với Vũ.

Lo lắng thiếu vắng Nhã sẽ ảnh hưởng nặng nề đến dự án còn đang dang dở, Vũ quay lại công ty thì được thư ký cho biết lúc trước Thư có đến tìm mình. Nghi ngờ Thư gặp Nhã và buông lời xúc phạm "đối tác", Vũ đã về nhà sỉ nhục vợ cực nặng nề.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link