Khoe ảnh hậu phẫu thuật ở tuổi 40, Việt Anh bị tưởng nhầm là anh em sinh đôi với nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh hậu phẫu thuật, cộng đồng mạng ngay lập tức phát hiện ra Việt Anh - Lương Bằng Quang có nhiều điểm giống nhau đến ngỡ ngàng.

Mới đây, không chỉ ngoài các sao nữ mà ngay cả "đấng mày râu" cũng thi nhau đi tân trang lại nhan sắc. Điển hình như Việt Anh, Lương Bằng Quang - hai trường hợp gây xôn xao cộng đồng mạng khi quyết định "đập đi xây lại".

Vài ngày vừa qua, Việt Anh công khai hình ảnh hậu phẫu thuật. Điều bất ngờ là khi "soi" hai gương mặt đã qua thẩm mỹ của cả hai, cư dân mạng lại thấy các đường nét, biểu cảm giống nhau đến lạ, từ chiếc cằm dài, mũi cao đến đôi mắt sau khi được cắt mí và hút mỡ bọng mắt.

Việt Anh và Lương Bằng Quang tựa anh em sinh đôi sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Việt Anh và Lương Bằng Quang tựa anh em sinh đôi sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, ngày 6/7, Việt Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết thời điểm chia sẻ ảnh, anh vừa tháo băng nên gương mặt vẫn còn sưng. Khoảng 30 phút sau khi đăng tải, nam diễn viên gỡ hình. Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng lưu lại được và lan truyền rộng rãi. Nhiều người nhận xét nam diễn viên Người phán xử sau khi phẫu thuật không còn giữ được vẻ đẹp trai, nam tính như xưa.

03

Nhưng ngay sau khi đăng tải hình ảnh, nam diễn viên lập tức lên tiếng. Việt Anh khẳng định hình ảnh anh đăng tải đã thông qua phần mềm chỉnh sửa nên mới khác lạ tới vậy: "Nói nghiêm túc là không nghĩ mình đùa tí thế mà lại nghiêm trọng như vậy, thôi từ nay anh không đùa nữa".

Ngoài ra, nam diễn viên cho biết: "Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sĩ Hàn Quốc thôi mà, sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa, đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào. Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D... không có đâu các thím vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link