Việt Hương nổi đóa đáp trả antifan khi bị mỉa mai "ai mà tin nghệ sĩ nữa"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi xin nhắc lại, tôi không kêu gọi tiền của bất cứ ai hết, kể cả nước ngoài, trong nước. Tôi khẳng định lại lần nữa để khỏi mất công chửi tôi" – Việt Hương nói.

Mới đây, danh hài Việt Hương livestream quá trình vận chuyển đồ từ thiện tới quận Tân Bình. Trong lúc livestream, có một khán giả vào chỉ trích cô và viết: "Ai mà tin nghệ sĩ nữa".

Bức xúc trước bình luận này, Việt Hương nói: "Ai mượn ông phải tin tôi? Tôi không mượn hay quyên góp của ai, tôi bỏ tiền túi ra mua đồ từ thiện đấy, được không?

Định kiếm chuyện với tôi à? Đi làm từ thiện mệt thấy bà nội, ăn trưa còn chưa kịp ăn đây này. Tôi phải đi quỳ lạy người ta để nhờ người ta khuân đồ giùm đây này. Đấy, nhìn đi! Nhìn người ta khuân vác mệt như thế nào chưa. Không có người ta thì lấy ai ra làm, phải lạy người ta làm cho đấy.

viethuong1

Những người này đang ghi dấu lịch sử, khi vào giữa mùa dịch bệnh đã hỗ trợ phát đồ cho bà con, người góp công, người góp sức, sau này còn nhìn lại. Trong đây có đạo diễn, diễn viên, có người nhà có của có tiền lắm nhưng vẫn ra làm giúp tôi.

Có người đang đuối rồi, xin nghỉ một chút. Thương lắm mọi người ơi, tôi mang ơn còn không hết".

Sau đó, Việt Hương quay ra tâm sự với khán giả. Cô nói: "Tôi rất đàng hoàng, nhẹ nhàng, nói chuyện ngọt ngào, nhưng lâu lâu cũng phải xổ ra để họ biết, chứ không thể hiền mãi được.

Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Tôi cứ hiền hoài họ tưởng tôi hiền nên bắt nạt. Tôi block liền.

Họ cố tình kiếm chuyện với tôi đấy. Họ nói không ai tin nghệ sĩ nữa. Tôi hiền nên người ta cứ nghĩ tôi hiền hoài rồi vào nói này nói nọ. Tự nhiên vào chửi tôi, mắc mệt quá.

viethuong2

Thôi, tôi không chửi nữa. Tôi tập trung nướng bánh trung thu và đi phát 5 tấn gạo cho mọi người. Tôi nói vậy thôi chứ có chửi thế nào đi nữa tôi vẫn cứ làm, tôi không buồn đâu.

Bây giờ tôi sẽ đi tiếp quận Tân Bình, mang theo 5 tấn gạo, 5 tấn rau cho mọi người, quận 2 thì tôi đi mì gói. Trong một ngày hôm nay, tôi phải đi ba điểm, với 30 tấn đồ lận, ly cà phê còn chưa kịp uống".Cuối cùng, Việt Hương khẳng định: "Tôi xin nhắc lại, tôi không kêu gọi tiền của bất cứ ai hết, kể cả nước ngoài hay trong nước. Tôi khẳng định lại lần nữa để khỏi mắc công chửi tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link