Quản lý của Trấn Thành hy vọng mọi chuyện dừng lại sau khi ngân hàng lên tiếng về sao kê

( PHUNUTODAY ) - Sau bài đăng từ ngân hàng, phía Trấn Thành cũng có động thái mới. Cụ thể, quản lý của nam MC chia sẻ lại xác nhận của ngân hàng.

Việc Trấn Thành tung 1000 trang sao kê từ thiện vẫn đang là tâm điểm chú ý. Dù đã lên tiếng trình bày cặn kẽ các nghi vấn nhưng Trấn Thành lại một lần nữa dính thêm hoài nghi khi một số người soi ra chi tiết lạ trong bản sao kê, thậm chí còn vào thẳng trang Facebook của Vietcombank để bình luận. 

Mới đây, quản lý của nam MC chia sẻ lại xác nhận của ngân hàng và bày tỏ mong muốn mọi chuyện sớm dừng lại. Người quản lý viết: "Giờ ngân hàng nhà nước họ xác nhận luôn rồi. Mình cũng mong mọi chuyện dừng ở đây. Giờ là lúc giữ sức khoẻ, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua trận chiến bệnh dịch này nha."

quan-ly-tran-thanh-mong-moi-chuyen-dung-lai-khi-ngan-hang-da-len-tieng-d358f4f9

Nhiều người co rằng những bình luận nghi hoặc, không có kiểm chứng lan truyền mặc kệ lời giải thích từ chính chủ làm mất uy tín của người trong cuộc.

Trước đó, ngân hàng cũng nói về những bất thường như việc thiếu cột số dư cộng dồn. "Trên sao kê tài khoản, ngân hàng cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản. Trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định", phía ngân hàng cho hay.

202109090232070052-996e1c3c-18b7-420c-b0c2-9add4fc6b139

Đặc biệt, ngân hàng cam kết về tính minh bạch cũng như chính xác của các thông tin trên sao kê: "Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của khách hàng được cung cấp chính thức bởi ngân hàng. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho khách hàng, người được khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.

Nhiều người thể hiện sự tin tưởng đối với nam nghệ sĩ. (Ảnh: FBNV)

Có thể nói, việc Trấn Thành tung bản sao kê dài hơn 1.000 trang đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trước những cáo buộc cho rằng anh ăn chặn tiền từ thiện thì đây là cách tốt nhất để nam MC xoá bỏ mọi hiểu lầm. Song, những ồn ào vẫn chưa thể chấm dứt hoàn toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link