Thu Thủy xúc động bày tỏ sự biết ơn với mẹ chồng, cảm ơn bà vì luôn yêu thương con riêng của mình

( PHUNUTODAY ) - Cô bày tỏ sự biết ơn với mẹ chồng vì bà đã luôn yêu thương bản thân cô và bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ.

Mới đây, Thu Thủy đã đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng mẹ chồng khi tham gia chương trình truyền hình. Cô bày tỏ sự biết ơn với mẹ chồng vì bà đã luôn yêu thương bản thân cô và bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ xúc động: "Mẹ ơi con thương mẹ rất nhiều vì mẹ đã luôn hiểu, thương con và xem Henry như ruột thịt suốt mấy năm qua. Trái tim con 1 lần được sống lại và có niềm tin rằng trên đời này còn có tình người, tình thân mẹ ạ. Con xin cảm ơn mẹ, con xin cảm ơn ba, vợ cảm ơn chồng, em cảm ơn anh hai, chị dâu đã cho con và Henry tình thương ấm áp này. Con cầu chúc cho đại gia đình mình luôn khoẻ mạnh, an yên một đời!".

thu-thuy-xuc-dong-bay-to-su-biet-on-voi-me-chong-tiet-lo-sinh-mot-dua-chau-duoc-thuong-1-sao-dat-3-ngoisaovn-w1000-h1499

Trước đó, mẹ chồng Thu Thủy cho biết, khi con trai kể rằng quen người yêu là ca sĩ bà cũng bất ngờ, mẹ chồng Thu Thủy bày tỏ: "Thì ca sĩ cũng khác người bình thường, chị nghĩ nghệ sĩ chắc cũng khó gần. Về cái chị thấy sao mà dễ thương dữ vậy". Mẹ chồng Thu Thủy tiết lộ thêm, ngày con trai dắt Thu Thủy về không báo cho bà biết để tạo bất ngờ cho bà, khi gặp con dâu lần đầu tiên, bà ngạc nhiên về vẻ ngoài của Thu Thủy: "Hồi đó chị làm hoa xuất khẩu trong nhà kín, chị chạy xe về, thấy hai đứa đứng bên hè không có chìa khóa vô nhà, chị thấy Thủy dễ thương ghê, người nhỏ nhắn, xinh xắn chị ngạc nhiên sao trẻ dữ vậy".

screenshot-1704-ngoisaovn-w796-h473

Mẹ chồng Thu Thủy nói thêm, con trai bà giống như muốn già hơn Thu Thủy. Khi được hỏi về việc hoàn cảnh đơn thân của Thu Thủy, bà chia sẻ, Kin Nguyễn cũng đã cho biết gia đình hoàn cảnh Thu Thủy, lúc đó bà hơi lo vì con trai còn quá trẻ.

Bà cũng tiết lộ rằng, con trai Thu Thủy rất dễ thương và bà thương như cháu ruột. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn được mẹ chồng khen ngợi là đảm đang: "Chị nghĩ là nghệ sĩ thì việc nội trợ hạn chế lắm, nhưng không Thủy rất là đảm đang luôn, nấu ăn rất là ngon, món nào gia đình chị thích Thủy đều nấu. Sáng 5 giờ dậy kêu Kin trở đi chợ, tới giờ vẫn vậy, nó về là chị mừng lắm".

Thu Thủy chia sẻ trước khi về gặp mẹ chồng, cô đã được ông xã giới thiệu mẹ chồng là người dễ gần và đến bây giờ mẹ chồng cô vẫn thế. Thu Thủy hạnh phúc kể, lần đầu gặp ba mẹ chồng, cả hai đã mong Thu Thủy và Kin Nguyễn có đám cưới đàng hoàng. Mẹ chòng Thu Thủy còn tiết lộ thêm, bà treo giải thưởng nếu con dâu sinh thêm nữa thì bà sẽ cho một sào đất, cứ sinh một đứa bà sẽ cho một sào. 

screenshot-1706-ngoisaovn-w799-h477

MC Quyền Linh đã ngay lập tức đã hỏi về giá của một sào bao nhiêu. Trước điều này, mẹ chồng nữ ca sĩ cho hay, giá khá cao, khoảng mười mấy tỷ một sào.

Theo:  xevathethao.vn copy link