Việt Hương tiết lộ đã cứu mạng antifan dù từng bị người này công kích, nói xấu

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương kể về chuyện cứu mạng sống của anti-fan, những người đã từng công kích nữ nghệ sĩ trước đó.

Mới đây chia sẻ với SAOstar về hành trình thuyện nguyện của mình Việt Hương cho biết cô từng cứu những người đã anti mình. Cô chia sẻ cô thấy buồn trước một số bình luận đến từ các anti-fan, cho rằng nữ nghệ sĩ lo chuyện bao đồng, làm lố hay cố tình PR hình ảnh bản thân.

"Tôi chạnh lòng trước những bình luận từ anti-fan, ví dụ như có một lần trong đám của NSƯT Ngọc Đáng, gia đình dù chôn cất cô ở bên Mỹ nhưng vẫn mong muổn tổ chức lễ tưởng niệm ở Việt Nam. Hôm đó tôi không dám đến luôn, trong đầu tôi có hơi chạnh lòng, nếu như tôi đến sớm quá thì mọi người sẽ nghĩ tôi PR tên tuổi, lo chuyện bao đồng. Tôi chỉ đến sớm 5 phút, thắp hương cho cô rồi ngồi một góc để dự chương trình. Tôi sợ miệng đời từ những chuyện như thế, tôi nghĩ mình không nên xuất hiện để tránh để những người như thế khẩu nghiệp. Tôi làm nhiều lần rồi nên dần cũng không ngại, chỉ buồn một khoảnh khắc đó", nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ.

saostar-6q4i3qeusq3dp1lk

"Tôi nghĩ thôi thì cứ kệ họ đi, họ muốn nói gì nói, chỉ khi nào rơi vào hoàn cảnh đó họ mới quý, chỉ một cái bình oxy đúng 10 lít của Việt Hương thôi nhưng cứu sống một người, mà chính người đó lại từng anti, nói này nói nọ mình nữa. 

Họ từng nói tôi, chửi tôi nhưng trong lúc cấp bách nhất, họ gọi tôi và bất ngờ thì tôi là người tới sớm nhất. Họ bất ngờ và xoay chuyển, tôi cũng không biết, đến khi họ nói mới biết. Tôi nghĩ mình làm như thế nào cũng không hài lòng mọi người, thôi kệ cứ làm thôi", nghệ sĩ Việt Hương kể về chuyện cứu mạng sống của anti-fan, những người đã từng công kích nữ nghệ sĩ trước đó.

Việt Hương vốn nổi tiếng là nghệ sĩ chăm làm từ thiện. Cô thường xuyên bỏ tiền túi giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn hay như đợt dịch năm ngoái, cô cũng cùng chồng đi nhiều nơi hỗ trợ mọi người. 

viet-huong-3-1630545272149532971490

Chị cũng cho biết mình không xin tiền, không nhận kêu gọi gì hết. "Mọi người thấy tôi dễ thương nên mang đồ để trước cửa nhà tôi, có người cho còn không ghi tên quý vị ơi. Tôi thấy thì xin phép phát ra luôn cho bà con" - nghệ sĩ Việt Hương nói.  Việt Hương cho biết khi nhận hàng đóng góp từ người khác thì sẽ ghi rõ họ tên nhà hảo tâm khi phát đi. 

Theo:  xevathethao.vn copy link