Minh Quân bị cư dân mạng chỉ trích sau khi lên tiếng bênh vực NS Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng này của Minh Quân nhận về phản ứng trái chiều, đa số được cư dân mạng nhận xét khá gay gắt.

Mới đây, thông tin Hoài Linh không bị khởi tố trong việc chậm giải ngân tiền quyên góp từ thiện gây chú ý. Nhiều sao Việt đã lên tiếng đứng về phía nam nghệ sĩ này, trong đó có ca sĩ Minh Quân.

Anh chia sẻ thông tin và chỉ trích gay gắt những người được cho là tố cáo sai sự thật, bôi nhọ Hoài Linh. "Chúc mừng anh, mọi việc giờ đã sáng tỏ. Tiếp sau đây là lúc bỏ những kẻ vu khống vào tù", Minh Quân viết. Sau đó, anh còn bày tỏ sự phẫn nộ: "Mong là tiếp sau đây, những kẻ nào tố cáo sai sự thật, dựng chuyện để bôi nhọ nhân phẩm và danh dự của người khác, những kẻ cùng ăn lộc tổ nghiệp mà thêm dầu vào lửa, giậu đổ bìm leo để trù dập đồng nghiệp thì trời tru đất diệt - tuyệt tử tuyệt tôn". Những lời lẽ này được cư dân mạng nhận xét là quá gay gắt, nặng nề cho nên đã làm nổ ra một cuộc tranh cãi ngay dưới phần bình luận.

minhquan
minhqua2

Đáng chú ý, hiện tại, bài đăng này hiện đã "bay màu" khỏi Facebook của Minh Quân ngay sau đó. Nam ca sĩ có lẽ đã ẩn đi bài đăng hoặc đã xoá khỏi trang.

Ngày 22/12, Công an TP.HCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Phía cơ quan điều tra cho biết: "Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan điều tra xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội". Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, dân mạng xôn xao thông tin Hoài Linh sang Mỹ để né tránh ồn ào từ thiện. Chia sẻ với báo Lao Động, phía nam nghệ sĩ đã đã bác bỏ thông tin sang Mỹ để đoàn tụ với con trai ruột, né tránh lùm xùm từ thiện. Ngoài ra, quản lý Hoài Linh chia sẻ thêm: "Hiện nghệ sĩ Hoài Linh vẫn ở Việt Nam và không có chuyện né tránh ồn ào từ thiện".

Trước đó không lâu, vụ lùm xùm của NSƯT Hoài Linh liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng do mạnh thường quân gửi đến để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt hồi cuối năm 2020. Trong đó nam NS cũng tiết lộ có thời gian phải nhập viện điều trị bệnh nên việc từ thiện bị chậm trễ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link