Việt Trinh cầu cứu cư dân mạng, bức xúc khi bị nhắn tin xúc phạm

12:00, Thứ sáu 31/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Một bộ phận cư dân mạng lại nhầm lẫn tên cô với một người khác tên Trinh và tràn vào mạng xã hội của cô, để lại những dòng tin nhắn xúc phạm.

Mới đây, Việt Trinh cho biết bản chất của cô vốn từ trước đến nay ít khi lên tiếng nhưng phải đăng đàn làm rõ việc này. 

"Mấy bà ơi, lẽ ra Trinh không làm clip này đâu nhưng mà mấy bà cũng biết thời gian qua trên mạng xảy ra nhiều việc, mà Trinh từ xưa đến giờ ít đụng chạm với ai, dù có bức xúc trong lòng. Mình nghĩ mình là người của xã hội nên tiếng nói phải đúng mới nói được, không thể nói bậy. Cũng chính vì thế mà Trinh ít ý kiến về việc người này, người nọ, không phải mình sợ mà mình nghĩ chưa nên thân thì nói ai bây giờ", diễn viên Việt Trinh tâm sự.

 Việt Trinh cho biết bản chất của cô vốn từ trước đến nay ít khi lên tiếng nhưng phải đăng đàn làm rõ việc này.

Việt Trinh cho biết bản chất của cô vốn từ trước đến nay ít khi lên tiếng nhưng phải đăng đàn làm rõ việc này.

"Thời gian qua các bạn cũng biết rồi đó, trên mạng cũng có một bạn tên Trinh, không biết thế nào mà các bạn cứ lộn Trinh này rồi nhắn tin cho mình, chửi Trinh các thứ... Trinh mới nói ủa mình có nói gì đâu, mà Trinh cũng không việc gì phải đi trả lời từng tin nhắn chửi mình nên thôi sẵn đây Trinh làm clip luôn để đính chính. Thế nên các bạn muốn khen, muốn chê gì thì phải đúng người, chửi thì cũng chửi cho đúng người nhe các bạn, năn nỉ luôn nhe", diễn viên Việt Trinh giải bày.

Trước đó, Việt Trinh chia sẻ về việc bản thân bị trầm cảm suốt 2 năm của bản thân. Cô cũng kể lại câu chuyện đối diện với nghi vấn của bác sĩ khi con trai cô có khả năng mắc bệnh ung thư. 

Cô cho biết, thời điểm sau dịch cô bị nổi mẩn, bác sĩ chẩn đoán cô bi dị ứng. Bác sĩ có đề xuất cô bắn một vài nốt ruồi để làm đẹp, riêng những nốt ruồi lớn gây nguy hiểm thì bác sĩ căn dặn không được can thiệp. Cô nhớ con trai cũng có nốt ruồi to nên đã đưa con đến gặp bác sĩ. 

“Ngay sau bác sĩ dùng thước đo thì nốt ruồi lớn hơn 7mm nên không thể xử lý. Bác sĩ căn dặn trở về nhà và một tháng sau chụp hình gửi lại cho bác sĩ xem”, Việt Trinh nhớ.

Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh.

Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh.

Bác sĩ nghi vấn rằng có thể là bệnh ung thư da nhưng cần theo dõi để chẩn đoán sự đột biến bất thường mới xử lý. Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh. “Trinh lo lắm, ai làm mẹ nuôi con một mình sẽ hiểu! Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là Trinh khóc”, nữ diễn viên nói. Sau đó cô đã đưa con đến tiểu phẫu nốt ruồi và sinh thiết tìm kết quả chính xác nhất. “Một tuần sau mới có kết quả nên một tuần lễ đó Trinh không ăn, không ngủ được vì lo lắng cho con”, nữ diễn viên nhớ lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh