4 món đồ "hot hit" giúp bạn thành dân sành mặc trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Các biên tập viên thời trang vừa chỉ ra những item mà mùa này các cô gái nên có.

Áo polo

Đây là kiểu áo từ những năm 2000 nhưng trong thời gian gần đây lại có vẻ muốn quay trở lại thị trường thời trang. Chiếc áo này vô cùng dễ mặc, dễ mix đồ mang lại cảm giác vừa trẻ trung, vừa khỏe khoắn, năng động hiếm có.

Empty
Empty

Hơn nữa kiểu áo này chẳng bao giờ cứng nhắc hay nhàm chán, mọi họa tiết của năm nay có phần đa dạng hơn nhiều rồi. Bạn có thể tìm thấy những chiếc áo polo màu sắc tươi sáng với đủ các chất liệu vừa mát mẻ vừa bắt mắt này. Ngoài ra, bạn còn bắt gặp luôn những set váy áo polo trendy, diện lên vô cùng nịnh mắt.

Đôi khi chiếc áo còn có phần điểm nhấn ở cổ áo và phần thân áo màu có phần đối nghịch với nhau để tạo sự cuốn hút. Gợi ý cho các bạn muốn diện những chiếc này đó là mix với quần jeans cạp cao để thể hiện phong cách trẻ trung, mix với chân váy để có được dáng vẻ thanh lịch, mix với quần short đi du lịch cũng ok lắm nhé!

Crop top cài khuy/crop top buộc dây

Mùa hè thì croptop chẳng bao giờ nhàm chán. Đây cũng là item hot nhất mà bạn nhất định phải có. Đặc biệt những chiếc áo crotptop cài khuy luôn mang đến cảm giác mới lạ, xinh xẻo. Còn croptop có dây buộc thì tạo điểm nhấn hack vòng 1 căng đầy. 

Empty
Empty

Đi đâu, làm gì, bạn cũng đều thấy những cô gái khoe outfit với item này thôi. Mang những đặc tính cơ bản của crop top nên những kiểu áo này vô cùng dễ mặc, bạn có thể phối với chân váy dài hoặc ngắn, quần jeans hoặc quần âu đều chuẩn.

Một gợi ý nho nhỏ cho bạn là nên chọn thêm chút phụ kiện xinh yêu nữa ví dụ như túi, vòng, kính... để tạo phong cách năng động nhé!

Quần jeans ống loe

Thời gian gần đây những chiếc quần loe lại trở lại lợi hai hơn xưa. Đặc biệt các biên tập viên thời trang cũng đánh giá cao xu hướng diện quần ống loe. Chính vì vậy,các cô gái cứ shopping "mạnh tay" và diện thoải mái đi nhé. Quần jeans ống loe cạp cao giúp đôi chân trông thon dài hơn. Nếu không biết hè diện đồ nào thì hack dáng, bạn rất nên tìm hiểu nghiêm túc mốt quần, gợi ý là mix với áo nào cũng ok la hết.

Empty
Empty

Chân váy denim ngắn

Dù chẳng có gì mới mẻ nhưng chân váy denim ngắn đơn giản là thế nhưng vẫn lọt top các item trendy mà các tín đồ sành mặc cần biết. Các cô gái Hàn là những cô gái nắm bắt xu hướng rất nhanh, vì vậy "hóng" từ Instagram, bạn đã ngắm được "cả tá" set đồ mix cực chuẩn mà chẳng phải nghĩ ngỡi nhiều chi cho mệt. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link