Vlogger Việt "nghịch dại" thả 100 con dao nhọn từ trên cao xuống nhưng gây bức xúc nhất là hành động này

( PHUNUTODAY ) - Không bật chế độ giới hạn tuổi người xem, không đưa ra bất cứ lời khuyến cáo nào trong nội dung là điều khiến nhiều người xem tỏ ra bức xúc với video "nghịch dại" của YouTuber NTN.

Không ít người đưa ra ý kiến bênh vực đối với trò "chơi dại" của kênh YouTube NTN Vlogs.

Bên cạnh cái tên Bà Tân Vlog gây nhiều tranh cãi trong thời gian qua, Việt Nam còn có NTN Vlogs thường xuyên nhận chỉ trích, gạch đá của người xem. Chủ sở hữu của kênh này là Nguyễn Thành Nam (NTN). Đây là kênh YouTube có lượng theo dõi thứ 3 ở nước ta (8,1 triệu người theo dõi), chỉ xếp sau FAP TV và POPS Kids.

Nội dung của kênh NTN không được nhiều người đánh giá cao bởi thiếu chiều sau, đa phần là các trò "nghịch dại".

NTN từng gây phẫn nộ trong cộng đồng những người sống xanh, muốn bảo vệ môi trường khi sử dụng 5000 ống hút nhựa để làm video.

Mới đây nhất, kênh NTN lại gặp "sóng gió" khi thả 100 con dao từ trên cao xuống.

Video thả 100 con dao từ trên cao xuống của NTN đạt 1,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Video thả 100 con dao từ trên cao xuống của NTN đạt 1,6 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải.

NTN sử dụng 100 con dao nhọn, dính chặt thành một bó và thả rơi từ tầng thượng của nhà mình. Bên dưới, anh để một miếng xốp mỏng. Mục tiêu của bó dao là miếng thịt lợn và chai nước ngọt.

Trong video, NTN cho biết: "Cứ nghịch cho vui thôi, không biết sẽ như thế nào nhưng sở thích là nghịch xong đã, thứ gì cũng nghịch được". Đây là lời nói khó chấp nhận với nhiều người.

tha-100-con-dao-tu-tren-cao-xuong-ntn-vlogs

Ngoài ra, video cũng không được bật chế độ giới hạn độ tuổi và xuyên suốt nội dung, chủ nhân của video không đưa ra bất cứ lời cảnh báo nào.

Nhiều người xem tỏ ra bức xúc và phát đọng chiến dịch report kênh của NTN để ngăn chặn ảnh hưởng tiêu cực đến người xem, đặc biệt là lứa tuổi chưa thành niên.

Nhiều người xem tỏ ra bức xúc với nội dung video của NTN.

Nhiều người xem tỏ ra bức xúc với nội dung video của NTN.

Một bộ phận fan vẫn lên tiếng bênh vực khi cho rằng, Youtube sẽ phân loại video có/không dành cho trẻ em, vì vậy NTN sẽ biết cách lọc chế độ như dự kiến.

Tuy nhiên, hiện nay YouTube mới chỉ thử nghiệm cách thức này ở một phần nhỏ, chứ chưa áp dụng chính thức toàn cầu. Ngoài ra, theo các điều khoản của YouTube, những video không dành cho trẻ em sẽ không biết mất mà chỉ tắt các tính năng như quảng cáo kiếm tiền, bình luận... Do đó, video bị phân loại vẫn xuất hiện trên YouTube như bình thường.

Trong trường hợp video đặt giới hạn độ tuổi, trẻ em vẫn có thể xem được nếu chúng sử dụng thiết bị có đăng nhập tài khoản của người lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn