3 cô vợ nổi tiếng xinh đẹp, nóng bỏng của sao Việt khiến bao người ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Những sao nam Việt này không chỉ khiến dân tình ngưỡng mộ bởi tài giỏi, giàu có mà họ còn là chồng của những người vợ nóng bỏng, xinh đẹp.

1. Vợ Khắc Việt – Thảo Bebe

Đám cưới của Khắc Việt và cô vợ Thảo Bebe (tên thật là Thanh Thảo, sinh năm 1992) thu hút sự chú ý của dư luận. Bên cạnh dàn khách mời, độ hoành tráng của lễ cưới, cô dâu thu hút sự chú ý của công chúng bởi tuyệt xinh và vô cùng nóng bóng. Trong lễ cưới của mình, Thảo Bebe diện váy cưới thiết kế nhã nhặn, đặc biệt là phần ren tinh tế trên thềm ngực càng tôn lên nhan sắc quyến rũ của cô nàng.

Khắc Việt và vợ hạnh phúc trong ngày cưới.

Khắc Việt và vợ hạnh phúc trong ngày cưới.

Trước đó, nữ DJ Hà thành nổi tiếng với thân hình vô cùng nóng bỏng. Thường lựa chọn những trang phục ôm sát cơ thể tôn vóc dáng 96-60-90 cm và nhấn vào vòng một, Thảo Bebe trông vô cùng sexy. Được biết, để giữ gìn vóc dáng, Thảo Bebe đã tập luyện yoga suốt 5 năm. Ngoài ra cô còn học nhảy, múa và tuân thủ nguyên tắc ăn uống khá nghiêm ngặt.

Được biết, Khắc Việt và vợ biết nhau được bảy năm, khi Thanh Thảo còn học phổ thông. Trước đó, Khắc Việt cho biết:

"Tôi từng nghĩ bạn gái là người lăng nhăng, chơi bời, hư hỏng khi nhìn thấy cách ăn mặc sexy của cô ấy. Đến lúc tiếp xúc nhiều hơn, tôi mới thấy Thảo cực kỳ tử tế, giỏi giang và chăm chỉ. Bạn gái tôi không bao giờ uống bia, rượu. Thảo không thích cuộc sống xa hoa với các loại hàng hiệu, ăn uống sang chảnh".

3
2
Vợ Khắc Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng khiến vạn người mê say.

Vợ Khắc Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng khiến vạn người mê say.

2. Vợ ca sỹ Tuấn Hưng - Hương Baby

Hương Baby có tên đầy đủ là Trần Thu Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội và nhờ vào nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình ngay từ khi còn là một cô nàng tuổi teen, Hương Baby thời gian ấy đã được mọi người gọi với nickname khá dễ thương là Thỏ xinh. Tuy nhiên, dù xinh đẹp và thuộc hàng hot girl đời đầu tại đất Hà Thành nhưng cái tên của Hương Baby chỉ thực sự nổi tiếng sau khi cô nàng kết hôn với nam ca sỹ Tuấn Hưng.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng.

Hiện tại Hương Baby có cuộc sống khá hạnh phúc bên người chồng điển trai nổi tiếng của mình cùng hai nhóc con kháu khỉnh. Ngoài ra, không chỉ vén khéo công việc làm vợ, làm mẹ, cô nàng còn tập trung vào những dự án kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp của riêng mình và gặt hái được không ít thành công.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Baby cũng thường hay chia sẻ những khoảnh khắc hưởng thụ cuộc sống riêng của bản thân như đi chơi cùng bạn bè, hoặc chia sẻ về những chuyến du lịch cùng chồng và con trai.

6
7
Dù đã là bà mẹ bỉm sữa 2 con nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến bao cô gái chưa chồng cũng phải

Dù đã là bà mẹ bỉm sữa 2 con nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng khiến bao cô gái chưa chồng cũng phải "xách dép" chạy theo.

3. Vợ Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

Dù là mẹ 2 con nhưng bà xã của Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người hâm mộ khi sở hữu một vóc dáng cực kỳ bốc lửa. Trong đám cưới mới đây của mình, Kim Cương vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy cưới. Được biết, Kim Cương sinh năm 1986 tại Cần Thơ. Cô nàng từng đạt giải Bạc khi tham gia cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam".

Vợ Ưng Hoàng Phúc không chỉ giỏi giang mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

Vợ Ưng Hoàng Phúc không chỉ giỏi giang mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

Cận cảnh vẻ sexy, gợi cảm của bà xã Ưng Hoàng Phúc.

Cận cảnh vẻ sexy, gợi cảm của bà xã Ưng Hoàng Phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn