Vợ bầu 5 tháng rượt trộm chạy "té khói", giải cứu chồng khỏi vòng vây

( PHUNUTODAY ) - Đúng là "Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh"!

Vừa mới đây, trên khắp cõi mạng xã hội, đông đảo dư luận đang thích thú chia sẻ những hình ảnh và video clip ghi lại cảnh người vợ dũng cảm bảo vệ chồng, trước sự tấn công của các tên trộm.

Theo nguồn tin từ cộng đồng ưa "hóng hớt", sự việc xảy ra tại xã Thanh Lương, huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước. Trong đoạn clip ghi nhận 2 nam thanh niên đang cố tìm cách bẻ khóa, lẻn vào nhà một gia đình giữa ban ngày ban mặt. Có thể thấy, bọn trộm rất bạo dạn, khi không bẻ được khóa chúng đã dùng chân đạp mạnh khiến một bên cánh cổng đổ rạp.

bau

Tiếp đó, một tên đứng phía ngoài theo dõi tình hình, tên còn lại tiến hẳn vào trong sân và ngồi lên chiếc xe máy đang dựng gần đó. Rất may, anh chủ nhân đã kịp thời phát hiện và hô hoán, rượt đuổi hai tên trộm. Tình huống lúc này khá nguy hiểm khi bọn trọm tỏ ra hung hã, chống trả lại chủ nhà. Dù bị đuổi ra tận cổng, song chúng vẫn dùng vũ khí tấn công lại khổ chủ.

bau777

Đúng thời điểm này, chị vợ bụng mang dạ chửa cũng từ trong nhà lao ra, vác theo dao rựa, giải thoát chồng khỏi vòng vây của bọn bất lương.Sợ hãi trước màn kết hợp của hai vợ chồng, hai đối tượng kia vội vã tẩu thoát.

báu777777
bau5665

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng, chỉ ít phút sau đã nhận được hàng nghin lượt like và chia sẻ. Cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước sự lì lợm của tên trộm. Đồng thời cũng thở phào nhẹ nhõm vì vợ chồng chủ nhà an toàn, không có thiệt hại nào về người và của. Bên cạnh đó, người ta cũng tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy cô vợ xông xáo, dũng cảm bảo vệ chồng khi đang mang bầu.

Được biết, cô vợ trên đang mang thai ở tháng thứ 5. Điều này càng khiến các bạn trẻ chứng kiền thêm trầm trồ, thán phục và dành lời khen ngợi.

"Đụng ai thì đụng chứ đụng trúng thằng ghệ em là......"

"Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh là có thật"

"Chị vợ dũng cảm, dễ thương ghê ấy", dân mạng binh luận.

Nguồn: Hải SOS, Hóng express

Theo:  khoevadep.com.vn copy link