Chỉ qua một bức ảnh, Hòa Minzy đã hé lộ mối quan hệ với mẹ chồng sau khi hạ sinh quý tử

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh mới hé lộ mối quan hệ thật của Hoà Minzy với mẹ chồng sau khi hạ sinh quý tử cho gia đình hào môn.

Chuyện mẹ chồng - nàng dâu trong showbiz Việt luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt trong đó có Hòa Minzy. Chiều ngày 17/3, Hoà Minzy liền khoe hình ảnh 3 lọ thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khoẻ và sắc đẹp cho phụ nữ. 

Đây là món quà do mẹ chồng mua cho cô: "Mẹ chồng em mua cho em đó". Dù chưa chính thức là vợ Minh Hải nhưng cô đã gọi người yêu là chồng để khẳng định "chủ quyền". Chỉ với chi tiết hiếm hoi được nữ ca sĩ hé lộ, dân tình cũng đoán được mẹ thiếu gia Minh Hải rất tâm lý và vô cùng yêu chiều con dâu.

hoa-minzy 1

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải gửi lời chúc mừng đến Hoà Minzy khi cô vừa tậu xế hộp. anh còn gọi bạn gái là "vợ" cực ngọt: "Chúc mừng vợ yêu đã sắm riêng cho mình được một em xe đầy quyến rũ! Chúc vợ luôn thành công với chiếc xe đầu tay này nhé".  Bản thân Hòa Minzy cũng đã thông báo về việc này, đặc biệt cô còn tiết lộ mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng. Cô viết: "Nguyễn Thị Hoà - 25 tuổi - Bắc Ninh. Trộm vía đã mua được chiếc oto đầu tiên ạ.

Cô bé đã băn khoăn mãi không biết nhận xe thì có nên up lên để mọi người chúc mừng không? Vì chiếc xe đầu tiên mua được thực sự cũng đáng tự hào và muốn cho mọi người biết thành quả lao động của mình ý ạ.

hoa-minzy 2

Okayyyy !!! Bỏ qua tất cả sự sợ hãi đến hôm nay sau hơn 2 tháng mua xe cô bé quyết định tới nhận và chính thức muốn khoe khoang cho cả thế giới biết bạn Hoà đã lao động chăm chỉ và có ý chí ko kém anh con trai nào, Tâm sự thiệt với mọi người nha. Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng ko phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hoà trước giờ :“ Cái gì của mình thì dùng nó vẫn là sướng nhất". Xe này xe Hoà mua - Tiền Hoà kiếm Hoà tiêu - không liên can đến ai, ko có bình luận chồng giàu, chồng mua cho nàm coan tim bé nhỏ này tổn thương nhiều nhiều nắm".

Có thể thấy chỉ qua dòng status này, ai cũng nhận ra việc Minh Hải gọi cô là vợ và cô gọi mẹ chồng đã làm nghi vấn cả hai đã bí mật kết hôn càng có thêm cơ sở.

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Minh hải sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Anh là một thiếu gia nổi tiến. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mới đây cô đã chính thức thừa nhận việc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link