Vợ bị chồng đánh túi bụi giữa đường và màn chống trả gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một người đàn ông nổi giận rồi đánh vợ tới tấp giữa đường đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập vợ giữa đường bất chấp sự can ngăn của mọi người.

Được biết, sự việc xảy ra ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Một phần sự việc đã được người đi đường ghi lại được và đăng tải lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: 'Mình nghe lỏm được là vợ đi nhậu không xin phép chồng và cái kết như vậy'.

Người phụ nữ bị chồng đánh đập tới tấp giữa đường.

Người phụ nữ bị chồng đánh đập tới tấp giữa đường.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, người đàn ông mặc áo trắng tỏ ra khá tức giận và đánh liên tục vào người phụ nữ mặc áo đen. Thấy vậy, một thanh niên đã vào can ngăn nhưng bất thành. Bị người đàn ông túm tóc, đánh tới tấp, người phụ nữ đã lập tức chống trả bằng cách đánh lại. 

Đáng chú ý, ngay sau đó cả hai người này còn dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người nhau khiến người ngoài muốn can ngăn cũng không được.

Theo như người chia sẻ thì nguyên nhân xuất phát từ việc người vợ đi nhậu nhưng không xin phép chồng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc này ngay sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Hành động của cặp vợ chồng trên đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số người bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích người đàn ông vũ phu trên. Trong khi đó, một số người lại cho rằng, dù xuất phát mâu thuẫn từ đâu thì hành động của cả 2 người trên đều đáng trách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link