Vợ chồng có 3 đặc điểm này 100% là tướng phu thê, ăn đời ở kiếp bên nhau, giàu có suốt đời

11:39, Thứ bảy 13/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng, nếu vợ chồng có những đặc điểm này thì có tướng phu thê, trọn đời hạnh phúc.

Tướng mạo âm dương phối hợp

Có nhiều cặp vợ chồng hay bị chê là là “lệch pha”. Ý chỉ là những người trông khác biệt nhau hoàn toàn vẻ bề ngoài, ví dụ như một người quá gầy người kia lại quá béo, hay người này quá cao, người kia lại quá thấp.

Thế nhưng về tướng mạo, đây lại là cặp đôi có “tướng phu thê” rất tốt. Đặc điểm này còn được gọi là “âm dương phối hợp”. Ví dụ, về cả ngoại hình và tính cách, nếu chồng béo vợ gầy, chồng cao vợ thấp, một người nóng nảy, một người hiền dịu… thì cuộc sống sẽ hòa thuận, ít cãi vã, có cương có nhu, đây gọi là sự kết hợp âm dương bù trừ lẫn nhau.

Tướng mạo âm dương phối hợp

Tướng mạo âm dương phối hợp

Tướng mạo hai vợ chồng giống nhau

Nhân tướng học quan niệm, nếu hai vợ chồng có khuôn mặt giống nhau hoặc tựa tựa nhau. Ví du, nét mặt có nét tương đồng, mũi giống nhau, mắt giống nhau, khi cười lên nhìn giống nhau… Hoặc lúc trước nhìn khác nhau, nhưng khi yêu nhau rồi kết hôn thì lại ngày càng trở nên giống nhau là điểm rất tốt. Họ không những tương xứng về tướng mạo mà về tính cách, suy nghĩ cũng tựa tựa nhau, có chung chí hướng, kiểu vợ chồng này rất hạnh phúc, thuận hòa, viên mãn.

Tướng mạo hai vợ chồng giống nhau

Tướng mạo hai vợ chồng giống nhau

Tam đình tương xứng

Theo quan điểm của nhân tướng học, thường sẽ chia khuôn mặt con người thành ba phần gọi là tam đình.

Trong đó, thượng đình tính từ chân tóc đến khoảng giữa hai đầu lông mày, trung đình tính từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới hai cánh mũi, hạ đình là phần còn lại của khuôn mặt tức là phần từ phía dưới hai cánh mũi đến cằm.

Vợ chồng mà có tam đình tương xứng thì sẽ hài hòa, hạnh phúc, bền vững trọn đời.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: tướng phu thê