Vợ chồng Hari Won biến căn bếp thành vũ trường "quẩy banh nóc", body "đuông dừa" của Trấn Thành gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Xem đoạn clip ngắn, nhiều người tỏ ra thích thú với cuộc sống hôn nhân vui vẻ, "lầy lội", ngập tiếng cười của Hari Won - Trấn Thành.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ăn xong dọn bếp của nữ ca sĩ và ông xã Trấn Thành. Cả hai lại "quậy tưng bừng", uốn éo bên nhau, như biến căn bếp thành vũ trường. Bên cạnh việc nhảy nhót của hai vợ chồng thì một số cư dân mạng lại chú ý tới body của chủ nhân căn bếp. Nếu Hari Won được khen thon thả, Trấn Thành lại bị soi dấu hiệu tăng cân.

hari-won-tran-thanh-03
hari-won-tran-thanh-01

Nhắc đến Trấn Thành, người ta hình dung đến một nam MC, diễn viên bảnh bao, trau chuốt từ đầu đến chân. Tuy nhiên thời gian vừa qua vì ở nhà giãn cách, nam MC khiến nhiều người hoang mang khi tóc dài, mặt có phần múp míp và không còn soái ca như mọi lần. Trước đó, trong Running Man mùa đầu, anh thậm chí nhiều lần để lộ body phốp pháp, bị đồng nghiệp gọi với nickname khá ngộ nghĩnh - "đuông dừa".

Những ngày vừa qua Hari Won và Trấn Thành thường xuyên chia sẻ hoạt động đời thường. Hari Won cũng khoe bản thân mình làm việc nhà còn ông xã phụ trách nấu cơm, đôi khi còn bày trò lầy lội.

Có thể thấy cuộc sống của cả hai luôn ngập tràn tiếng cười và được nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, Hari Won bất ngờ chia sẻ lại quan điểm gây chú ý và tiết lộ quy tắc ngầm với Trấn Thành. Cụ thể, khi bàn về vấn đề người thứ 3 và hướng giải quyết khi hôn nhân gặp trục trặc, Hari Won đã trình bày quan điểm: "Cuộc hôn nhân này tới đâu thì chúng tôi không ai biết được điều gì xảy ra. Tại vì trong cuộc sống mình đã gặp rất nhiều trường hợp không phải mình cứ muốn là nó sẽ như ý mình được. Chính vì điều đó, trước khi kết hôn em đã nói với chồng em: 'Nếu anh thích ai đó, làm ơn anh nói cho em biết để em với anh văn minh chấm dứt mối quan hệ này rồi anh muốn tới với cô đó cũng được. Đừng bao giờ anh lén lút quen ai đó, để thiên hạ ai cũng biết mà chỉ mình em không biết. Em không muốn để mọi người thấy mình là một cô gái tội nghiệp, thương hại'".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link