Hành động ấm lòng của vợ chồng Trấn Thành dành cho Anh Đức trong thời gian nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Anh Đức chia sẻ hành động của vợ chồng Hari Won dành cho mình trong lúc chữa trị Covid-19.

Tối ngày 22/8, diễn viên Anh Đức bất ngờ thông báo anh có kết quả dương tính với SARS-COV-2 thông qua hình thức test nhanh. Anh đã tự cách ly và điều trị tại nhà, cho đến nay đã ổn định sức khỏe. Bạn bè và người thân cũng liên tục có những hành động ấm áp giúp Anh Đức mau chiến thắng bệnh tật.  Anh Đức cũng chia sẻ bữa ăn thịnh soạn do vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gửi cho: "Còn đây là đồ tiếp tế của vợ chồng Xìn Ri. Hảo hạng lắm! Còn bao gạo của Hari và một mớ bơ sữa nữa".

anhduc

Trước đó, nam nghệ sĩ cũng chia sẻ hành trình điều trị Covid-19 tại nhà. Anh cũng gửi lời khuyên mọi người không nên tụ tập đông người, ra vào siêu thị chen chúc vì dễ dẫn đến việc lây lan dịch bệnh.

Anh viết: "Tôi duy trì uống thuốc trong vòng 7 ngày, sau đó ngưng. Thấy nhức đầu hay mệt mỏi quá uống viên paracetamol, bổ sung cam và trái cây tươi, uống nước nhiều và vẫn khò nước muối, mắt đỏ thì nhỏ thuốc nhỏ mắt vào, còn sốt thì tiếp tục xông hơi. Rãnh rỗi đọc sách, xem phim, theo dõi tin tức chính thống từ báo đài. Tôi thường xem những clip của Bác sĩ Trương Hữu Khanh, rất tích cực và giúp tâm lý F0 thoải mái hơn rất nhiều.

anhduc2

May mắn là tôi đã vượt qua, không gây lo lắng cho những người xung quanh. Cám ơn vợ chồng Xìn Ri đã cung cấp thực phẩm cho bệnh nhân nghen. Trong thời gian tự điều trị cần giữ tâm lý thoải mái nhất, chỉ cho những người cần thiết biết về tình trạng sức khoẻ của mình thôi, vì khi nhiều người biết họ sẽ lo lắng, sẽ hỏi thăm sốt sắng bạn suốt thôi. Đôi khi nó tích cực nhưng đôi lúc sẽ mang lại tiêu cực. Nào là thuốc này không tốt đâu, phải uống thuốc kia… nguy hiểm lắm, phải thủ sẵn oxy ở nhà… sao không đi cách ly mà ở nhà… Trong khi đó tui đang lạc quan phấn khởi quá chừng. Đừng nhe, thuốc tây uống nhiều cũng hại gan, đủ liều thôi. Oxy không nên trữ, trữ thì người cần lấy đâu mà xài. Mình hãy là bác sĩ tốt nhất cho chính bản thân mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link