Vợ chồng làm mãi không khá, kiểm tra nơi đặt thùng rác có phạm 4 vị trí này khiến Thần Tài nổi giận?

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng chớ dại đặt ở 4 vị trí này kẻo hối hận không kịp.

Đặt hướng Tây Bắc: Cản trở tài lộc

Trong phong thủy thì hướng Tây Bắc là hướng đại diện cho tài lộc, công danh của gia chủ. Chính vì vậy, nếu như bạn đặt thùng rác hướng này thì chính tay bạn đã tự thiêu đốt đường công danh của mình khó lòng thăng tiến. Thậm chí, nặng nề hơn, bất cứ sự đầu tư nào vào kinh doanh cũng chỉ tiêu hao tiền tài mà không gặt hái được thành quả cuộc sống luôn nghèo khổ.

Đặt hướng Đông Bắc: Gia đình li tán

Trong một ngôi nhà hướng Đông Bắc chính là hướng tạo nên sự hoà khí, an yên của gia đình, sự yêu thương đoàn kết được tạo nên bởi hướng Đông Bắc. Chính vì vậy, bạn tuyệt đối không đặt thùng rác hướng này vì nếu không gia đình sẽ dễ gặp chuyện lục đục sẽ có người thứ ba chên vào. Việc này, cũng dễ làm cho vợ chồng con cái trong nhà khó lòng hòa hợp suốt ngày cơm chẳng lành canh chẳng ngọt dễ ly tán.

Những vị trí không đặt thùng rác tán lộc

Những vị trí không đặt thùng rác tán lộc

Đặt ở trong phòng khách

Một trong những vị trí tuyệt đối không đặt thùng rác đó chính là phòng khách. Bởi phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà và được xem là nơi thứ hai trong nhà tài vận hội tụ. Chính vì vậy, bạn không nên để thùng rác làm cản trở. DưUế khí và nhiễu khí từ thùng rác bay ra gây tiêu tán tài lộc và ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Dễ mang lại cảm giác bất an, suy nhược cho gia chủ.

Đặt cạnh bàn làm việc

Phòng làm việc chính là nơi liên quan tới công danh sự nghiệp của bạn. Chính vì vậy, bạn không nên đặt thùng rác ở hai bên bàn làm việc. Nếu vứt rác bạn chỉ nên vứt những loại giấy tờ tài liệu, không nên vứt những rác thải thực phẩm, vỏ bánh kéo dễ gây hao tài, ảnh hưởng tới con đường tài lộc, công danh cua của bạn.

Phong thủy thùng rác

Phong thủy thùng rác

Vị trí đặt thùng rác tốt nhất?

Theo các chuyên gia phong thuỷ, vị trí “đắc địa” để đặt thùng rác là Hướng Đông Nam nhưng phải lệch về hướng Đông, hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Đông Nam lệch về hướng Nam.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link