Vợ chồng ngủ riêng giường, phụ nữ nhớ chồng sẽ làm gì? Ba người thành thật chia sẻ

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng nghe ba người phụ nữ chia sẻ chuyện khi ngủ riêng giường với chồng.

Cô vân, 40 tuổi, đã ngủ riêng với chồng được 4 năm

Vợ chồng tôi lấy nhau đã 13 năm, các con đều đang học trung học cơ sở. Từ lâu thì chúng tôi chuyển từ tình yêu đôi lứa, sang tình yêu gia đình. Mọi thứ không nồng nàn như còn trẻ.

Cả tôi và chồng đều nghĩ ngủ riêng giường là hợp lý nhất. Buổi tối trước khi đi ngủ ai cũng có thể làm việc riêng của mình mà không làm phiền nhau.

Những lúc nhớ chồng, tôi sẽ nhắn tin trêu chọc anh. Nếu anh không để ý, tôi sẽ gọi với giọng điệu nũng nịu. Anh sẽ xuất hiện bên giường của tôi đúng lúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Phùng, 34 tuổi, đã ngủ riêng với chồng được 3 năm

Tôi và chồng kết hôn được 5 năm. Lý do tôi và chồng ngủ riêng là do anh hàng ngày phải làm thêm giờ ở nhà. Chồng tôi toàn 2, 3 giờ sáng mới ngủ.

Tôi cảm thấy rất phiền khi ngủ. Lúc tôi bị thức giấc thì tôi rất khó ngủ lại. Vì thế tôi ngủ riêng, còn chồng ngủ ngay trong phòng làm việc.

Tuy nhiên, một hoặc hai lần một tuần, tôi nhớ chồng. Lúc này tôi sẽ trực tiếp vào phòng anh ấy, chúng tôi vui vẻ bên nhau. Đôi khi, không muốn tôi quấy rầy, anh ấy khóa cửa. Tôi sẽ gõ cửa chồng như một tín hiệu. Khi xong việc, anh sẽ đến bên tôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chị Xuân, 29 tuổi, đã ngủ riêng giường được 1 năm

Vợ chồng chồng tôi ngủ riêng giường, không phải vì vấn đề quan hệ, ngược lại vợ chồng tôi sống vô cùng hòa hợp. Lý do là tôi vừa sinh con, con còn đang bé. Tôi cần phải thức dậy vào giữa đêm để cho con ăn và thay tã, điều này sẽ làm phiền chồng tôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng tôi phải dậy sớm mỗi ngày làm việc, anh ấy cần phải ngủ đủ giấc, giữ sức khỏe để tiếp tục công việc. Hiểu được sự vất vả của chồng, tôi đề nghị ngủ riêng giường.

Lúc đầu chồng tôi cũng hơi e ngại nhưng sau đó anh ấy nhận ra thực sự cần thiết để ngủ riêng giường, nghỉ ngơi cho thoải mái. Vì bận chăm con nên tôi ít nghĩ đến chồng. Nhưng đôi khi tôi có đủ năng lượng, tôi nghĩ đến chồng, tôi sẽ đặt con ngủ trước và đến bên anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link