Đàn bà thích nhất ''bị chinh phục'' bởi 4 kiểu đàn ông này: Các anh xem được mấy tiêu chí?

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông này thường luôn biết cách làm cho phụ nữ bất ngờ, cảm động vì những hành động dù rất nhỏ của mình khi chăm sóc người khác.

Đàn ông ưa nhìn, có khả năng khéo ăn khéo nói

Với bề ngoài ưa nhìn và khả năng ăn nói khéo léo, thêm tính tình hài hước, kiểu mẫu đàn ông này luôn trở thành tâm điểm chú ý.

dan-ong-ma-phu-nu-thich

Dù anh ta không có ý định quyến rũ ai thì những phụ nữ xung quanh cũng sẽ bị mê, sẵn sàng kết thân. Mà bạn biết đấy, chẳng mấy đàn ông có thể nói lời từ chối.

Đàn ông dịu dàng, rất tinh tế

Mẫu đàn ông này làm cho phụ nữ rất dễ tin tưởng, cảm mến, thậm chí là yêu thầm nhớ trộm bởi sự dịu dàng, tinh tế của anh ta. Sự tinh tế, nhã nhặn trong cách đối xử của họ cũng khiến không ít chị em phải ao ước được sở hữu chàng.

Người đàn ông này thường luôn biết cách làm cho phụ nữ bất ngờ, cảm động vì những hành động dù rất nhỏ của mình khi chăm sóc người khác. Làm vợ hay người yêu của người đàn ông này thật hạnh phúc nhưng cũng đáng lo lắng bởi anh ta sẽ có rất nhiều phụ nữ mong được bên cạnh.

Mẫu đàn ông biết chia sẻ cuộc sống cùng bạn gái

Không ai nắm tay nhau được cả đời. Chẳng người phụ nữ nào có thể mỉm cười khi sau 3 năm, mỗi sáng trước cửa nhà mình đều có một bó hồng. Khi những thứ quan tâm lãng mạn của bạn trở thành thói quen, nàng sẽ sớm cảm thấy hụt hẫng vì chuyện đó. Thế nên, cách tốt nhất là tìm kiếm sự thú vị trong từng thứ nhỏ nhất của cuộc sống và dùng những dịp lãng mạn để khiến mối quan hệ thêm nồng thắm.

dan-ong-ma-phu-nu-thich1

Khi người đàn bà mở lòng ra với người đàn ông thì điều họ cần nhất chính là được chia sẻ đắng cay ngọt bùi với nửa kia của mình. Thế nên hãy kể cho cô ấy những thứ hay ho trong cuộc sống cũng như công việc của bạn. Ban đầu cô ấy có vẻ sẽ không hứng thú nhưng mà một thời gian thì cô ấy sẽ học về thứ mà bạn thích. Tình yêu là động lực để tất cả mọi người làm nên những điều kì diệu.

Đàn ông sống lãng mạng

Cuộc sống gia đình luôn bộn bề với những lo toan, những anh chàng lãng mạn chắc chắn sẽ cảm thấy bí bách và "khó thở".  Phụ nữ thường thích đàn ông lãng mạng và những người đàn ông lãng mạng họ cũng sẽ dễ dàng bị các cô nàng khác hấp dẫn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link