Vợ chồng sống hai nơi, đàn bà sẽ giải quyết ''nhu cầu'' của mình như nào? 3 người phụ nữ tâm sự

( PHUNUTODAY ) - Đối với đàn ông, do có tinh thần vững vàng nên họ có thể chịu đựng được, nhưng đối với phụ nữ mà nói, loại dày vò này khó mà chịu đựng được.

Cô Hà, tận hưởng thời gian một mình

Tôi và chồng kết hôn đã được 4 năm. Mất năm nay chúng tôi thường xuyên mâu thuẫn, thậm chí đôi lúc còn muốn ly hôn. Nhưng cũng may là chồng tôi thường xuyên đi công tác nước ngoài nên mọi chuyện mới đỡ. Xa nhau thì tôi càng ngày càng nhớ chồng nhiều hơn.

Với tôi thì khi chồng đi xa tôi có thể chấp nhận được. Tôi nghĩ mình có thể tập trung cho bản thân trong thời gian này, không có quá nhiều mâu thuẫn với chồng, nên sau khi anh ấy về, tình cảm giữa chúng tôi sẽ sâu đậm hơn trước. Là phụ nữ, điều cốt yếu là phải biết yêu thương và chăm sóc cho bản thân mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Hải: Nếu phải sống xa chồng lâu ngày, tôi sẽ ly hôn

Tôi vốn là người phụ nữ thích tình cảm, nên tôi không chấp nhận việc vợ chồng xa cách lâu ngày. Theo tôi, thế chẳng thể gọi là hôn nhân được.

Nếu hai vợ chồng kết hôn mà chẳng thể ở cạnh nhau thì làm đám cưới làm gì. Tôi cực kỳ sợ cô đơn, thế nên nếu như chồng đi xa thì tôi thật sự rất mệt mỏi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ly thân không phải chỉ xa cách về thể xác mà còn cả tâm hồn. Nếu như hai vợ chồng ở cạnh nhau thì tình cảm sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Chị Ly: Tôi có thể tập trung vào các con của mình

Tôi nghĩ có một cách để giải tỏa nỗi nhớ khi xa chồng đó chính là tập trung vào con cái. Vợ chồng tôi mới cưới nhau chưa được bao lâu, vì con còn nhỏ nên tài chính phụ thuộc cả vào chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên chỉ cần chồng đưa tiền về đúng hạn, chăm con chu đáo, phân công sự hỗ trợ lẫn nhau thì việc không gặp chồng một thời gian tôi có thể chấp nhận được.

Tâm sự của ba người phụ nữ có thể cho chúng ta thấy mỗi người xa chồng đều có cảm nhận khác nhau. Chia lt ở những nơi khác nhau và quan tâm nhiều hơn đến phụ nữ về cơ bản sẽ có một kết thúc hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link