Vợ chồng Thu Sao livestream "bóc trần" sự thật về chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi: Vũ phu, ý thức kém?

( PHUNUTODAY ) - Theo lời kể của vợ chồng cô Thu Sao- Hoa Cương, anh Aziz Ur Rehman- chồng trẻ của cô Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai, không thực sự yêu thương vợ như mọi người vẫn nghĩ.

Mới đây, trong một đoạn livestream, cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi), đến từ Cao Bằng đã bất ngờ tiết lộ "sự thật" về chồng trẻ ngoại quốc của cô Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) ở Đồng Nai, khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi.

Vợ chồng Thu Sao- Hoa Cương tiết lộ

Vợ chồng Thu Sao- Hoa Cương tiết lộ "sự thật" về người chồng ngoại quốc của cô dâu 65 tuổi

Theo như lời vợ chồng này kể, chú rể người Pakistan (23 tuổi) thường xuyên có hành động giơ tay đánh vợ, mỗi khi vợ làm điều gì đó không vừa ý. Cô Thu Sao tiết lộ, do hiểu nhầm vợ kiếm được nhiều tiền từ Facebook nhưng giấu, không cho mình biết nên chú rể Aziz Ur Rehman đã có hành động đánh đập, chửi bới, lăng mạ vợ bằng tiếng Anh trước mặt bao nhiêu người.

Chồng trẻ kém 40 tuổi của cô Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai

Chồng trẻ kém 40 tuổi của cô Nguyễn Thị Hoa ở Đồng Nai

Tiếp lời vợ, chú rể Hoa Cương cho biết, bản thân đã không ít lần chứng kiến Aziz Ur Rehman đánh vợ khi không vừa ý: “Trong một lần 2 gia đình ngồi ăn cơm cùng nhau, chị Hoa nói một câu không vừa ý, Rehamn lập tức giơ tay tát thẳng vào mặt chị khiến chúng tôi ngỡ ngàng. Cậu ấy còn dạy tôi phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời”.

Cặp đôi này từng cùng vợ chồng Thu Sao chụp ảnh cưới lãng mạn

Cặp đôi này từng cùng vợ chồng Thu Sao chụp ảnh cưới lãng mạn

Bên cạnh đó, Hoa Cương cho rằng, chú rể ngoại quốc rất vô ý thức nơi công cộng. Khi đi cùng vợ chồng Thu Sao- Hoa Cương đến một phòng khám, mặc dù có biển đề nghị phải cởi dép và cấm hút thuốc và được Hoa Cương nhắc nhở, nhưng Rehamn vẫn bất chấp, cố tình hút thuốc.

Những dòng chia sẻ của đôi vợ chồng Thu Sao- Hoa Cương thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đòng mạng cùng với những ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng, cặp đôi này đang muốn "câu like", làm chiêu trò để gây chú ý với mọi người mà thôi. Cho đến nay, người trong cuộc là cô Nguyễn Thị Hoa và chồng ngoại quốc chưa cứ động thái nào xác minh thông tin trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link