Vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành quyết định "dồn tiền" xây biệt thự mới chuẩn bị đón em bé thứ hai

( PHUNUTODAY ) - Lựa ngày lành tháng tốt, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm mua đất xây biệt thự mới để chuẩn bị cho việc sinh thêm con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thuý Diễm hào hứng khoe hình ảnh cùng Lương Thế Thành và bố mẹ chồng đang tiến hành cúng động thổ xây nhà mới. Đáng chú ý, Thuý Diễm tiết lộ sau khi nhà mới xây xong tập trung chăm sóc gia đình và kiếm em cho con trai Bảo Bảo.

"Một ngày tốt, khởi đầu may mắn! Vợ chồng con cầu mong ơn trên phù hộ cho phép động thổ xây căn nhà mới thật nhanh, thật thuận lợi trên mảnh đất này!...

Em xin hứa xây xong căn nhà mới này, em sẽ bớt hớt hải chạy show mà tập trung chuyên môn kiếm em cho BB, kiếm công chúa, hoàng tử nữa cho chồng em!" - Thuý Diễm chia sẻ.

D1Xoi4UEFBlqyYaUuXkRCzKALqwEN6stqarF2YjC

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, mảnh đất này ở TP.HCM diện tích 200m2 đã được vợ chồng cô mua cũng hơn 1 năm và dành thời gian chuẩn bị để xây biệt thự mới. "Vì căn nhà hiện tại có ông bà, vợ chồng con cái nữa nên hơi chật. Tôi có dự đinh sinh thêm em bé cho Bảo Bảo nên xây chỗ mới để gia đình ở"- bà xã Lương Thế Thành nói.

tkbGqYeGJEoHelYh7IfaeJZYvWUkhZsT0tIhvUfw

Được biết, trước đó, Thúy Diễm từng bất ngờ rao bán căn hộ riêng để lấy vốn kinh doanh khiến cộng đồng mạng dấy lên tin đồn Lương Thế Thành thất nghiệp phải bán nhà để tiếp tục cuộc sống.

202009260927554718-e25d1ed5-35ce-4b3a-9990-458388b98077

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Thúy Diễm bức xúc lên tiếng đáp trả những lời bàn tán của dân mạng: “Bộ đăng tin rao bán nhà là nghèo khổ, là vô đường cùng rồi à! Có nhà dư để rao bán là một sự hãnh diện đó các bạn ơi! Gia đình mình thật rất không vui khi thấy những tin thế này!".  Nữ diễn viên khẳng định hiện công việc của vợ chồng cô vẫn rất ổn định. Cô tiết lộ thêm ông xã Lương Thế Thành đang chuẩn bị đi quay hai phim mới sau 4 tháng thất nghiệp, vợ chồng cô cũng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu trong thời gian qua. Lịch trình của hai người kín đặc đến cuối năm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link