Thúy Diễm âm thầm chi số tiền lớn xây nhà tặng người nghèo sau khi bị mỉa mai không làm từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Thuý Diễm - Lương Thế Thành nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì xây dựng 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo ở quê nhà.

Mới đây, diễn viên Thúy Diễm vừa chia sẻ về câu chuyện xây dựng 2 mái ấm tình thương cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà Tiền Giang. Đặc biệt hơn nữa, Thuý Diễm chia sẻ đây chính là thực hiện theo ước nguyện của bé Lương Thế Bảo - con trai của nữ diễn viên.

“Hạnh phúc khi trao đi! Hôm nay Diễm đã thực hiện được ước nguyện thay bé BB Lương Thế Bảo tặng 2 căn nhà tình thương cho các gia đình khó khăn tại tỉnh Tiền Giang – quê hương của ông bà nội bé. Mỗi nơi đến là một cảm xúc khó tả biết bao! Mỗi hoàn cảnh đều vô cùng đáng thương mà mình tự nhận ra mình đã quá hạnh phúc hơn bao nhiêu con người. Chỉ mong sao công việc thuận lợi tốt đẹp hơn, kinh tế vững vàng hơn để mình làm được nhiều điều hơn nữa chia sẻ sự may mắn và hạnh phúc cho người khác” – Nguyên văn chia sẻ của Thuý Diễm trên mạng xã hội.

vo-chong-luong-the-thanh---thuy-diem-chi-so-tien-lon-de-thuc-hien-uoc-nguyen-cua-quy-tu-luong-the-bao-1b8-5214336
Thuý Diễm chia sẻ, việc thiện này cũng là thực hiện theo ước nguyện của con trai Lương Thế Bảo với mong muốn mọi người có cuộc sống tốt hơn.

Thuý Diễm chia sẻ, việc thiện này cũng là thực hiện theo ước nguyện của con trai Lương Thế Bảo với mong muốn mọi người có cuộc sống tốt hơn.

vo-chong-luong-the-thanh---thuy-diem-chi-so-tien-lon-de-thuc-hien-uoc-nguyen-cua-quy-tu-luong-the-bao-506-5214336
vo-chong-luong-the-thanh---thuy-diem-chi-so-tien-lon-de-thuc-hien-uoc-nguyen-cua-quy-tu-luong-the-bao-d25-5214336
Gia đình Thuý Diễm nhận ra được những giá trị tốt đẹp từ việc thiện giúp đỡ mọi người.

Gia đình Thuý Diễm nhận ra được những giá trị tốt đẹp từ việc thiện giúp đỡ mọi người.

Trước đó, khi Thuý Diễm thông báo thanh lý quần áo, đồ phụ kiện của mình nhưng bị nhiều antifan chỉ trích không làm từ thiện. Đứng trước những nghi ngờ và sự mỉa mai đó, Thuý Diễm không hề lên tiếng thanh minh mà chỉ giữ im lặng và sau đó âm thầm thực hiện đúng lời hứa của mình. Hiện tại, những lời đồn không hay kia cũng đã bị dập tắt hoàn toàn sau hành động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa của Thúy Diễm và ông xã Lương Thế Thành.

Thuý Diễm cũng bày tỏ sự cảm kích đối với ê-kíp thực hiện chương trình từ thiện "100 Ngàn - Vạn mái ấm" đã cùng nữ diễn viên chung tay làm việc tốt: "Năm sau Diễm lại bán đồ thanh lý xây nhà tiếp, mong mọi người ủng hộ cho Diễm".

Người hâm mộ đang hưởng ứng nhiệt tình và không ngừng gửi lời chúc mừng đến Thuý Diễm cũng như gia đình nữ diễn viên vì đã làm được việc thiện giúp đời giúp người. Họ cũng cảm thấy hạnh phúc thay khi có những nghệ sĩ như Thuý Diễm, “lá lành đùm lá rách”, lan toả nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng, từ đó có thêm nhiều người khác cũng có những nghĩa cử cao đẹp hướng đến những người nghéo khó.

Thuý Diễm và Lương Thế Thành là cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí xứ Việt. Mặc dù công việc bận rộn nhưng hai nghệ sĩ thường xuyên có những công tác từ thiện giúp ích cho cộng đồng. Bên cạnh đó, hai vợ chồng cũng được ngưỡng mộ bởi có một mái ấm vô cùng hạnh phúc, đầm ầm bên cậu con trai nhỏ.

lvz1Jz3ocQNcjJidCeXieACHOyejHHPfQ8QTWkS2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link